CHAPTER 4

22 2 0
                                    

GAME OF LOVE

Sa sumunod na araw ay hindi na ako nakapagconcentrate sa aking pag-aaral. Hindi ko na rin pinapansin si Mister, hinahayaan ko na lamang siyang sat- sat ng satsat sa tabi ko.

Habang nasa cafeteria kami ni Jemi kumakain ng lunch ay bigla pumasok sa isip ko si mister.

That frog is Zander?!!

Napatayo na ako sa naisip ko.

Oh my ! That Froggy ang gumawa sakin nun! And that frog is named ZANDER!!!

I KNEW IT! SIYA LANG NAMAN ANG MAKAKAGAWA SAKIN YUN !

Bakit ngayon ko lang naisip? Eh siya lang naman ang nakakaaway ko? Aish! Kaya pala.. sa nakaraang araw wala itong ginawa sa akin.

Zander humanda ka, hindi mo magugustohan ang ganti ng isang Prinsesa.

Tinatawag na ako ni Jemi para umupo kaya umupo na ako. Dahil sa aking pag tayo, nagsitigilan ang lahat sa mga ginagawa nila dahil sa gulat. Ng makaupo ako ay ginala ko ang aking tingin with a sweet smile but then nawala na ang aking ngiti dahil nakita ko lang naman si Zander aka mister bulprag tumatawang nakatingin sa akin. I just rolled my eyes.

Be ready with my revenge.

You just make the sleeping beast inside me wake up.

Sabi nila, hindi daw talaga mawawala sa school ang mga bully. Sa school na ito, isa lang naman ang bully. Si Zander aka frog ng aming section and siya ang leader. Masasabing siya ang leader dahil sa mga pinagaggawa niya. Yes, he's handsome but that wouldn't give him access to bully his classmates, right?

Lakas din ng trip niya, kala naman nakakgwapo ung ginagawa niya. Oo gwapo nga, pero pangit naman ugali. Urgh!

At kaya pala hindi siya naeexpell sa mga pinagagawa niya ay dahil ANAK LANG NAMAN SIYA NG MAY- ARI NG UNIVERSITY NA ITO!

This is unfair lang! Yung mga previous na binubully niya daw e nagtratransfer ng school! So now, I'm his target. I see ..

So kung yung mga binubully niya e napipilitang magtransfer and now, I'm his victim. Okay I'll take this as a challenge.

I WILL NOT GOING TO TRANSFER, PERIOD.

I'LL REVENGE.

I'LL MAKE HIM SUFFER.

🔘MARK MY WORDS.

Dahil ngayong nalaman ko na siya ang may pakana sa pagkakulong ko sa room namin. Sinasabi ko.. Sinasabi ko tlgaaa. Humanda siya sa'kin.

Hmm
After my revenge, he will regret that he bully me. Baka nga magmakaawa pa siya e. Hahahahah

So..

Maybe I'll start next month? Para kala niya nakalimutan ko na ung ginawa niya sa'kin and hindi na ako gaganti. And this revenge will lasts till ..... it depends when I want to stop.

Hahahaha! I think I'm a bitch now hahahah!

To make my revenge successful, I have to research about him. Everything! As in! And when I've memorized it na, I'll just wait for the right time to start my #REVENGEMRBULLY

--

September 01, 2x20

My 2nd month being a college girl.

At sa 1st month ko, andami- daming nangyare! The guy named Zander, he make my August my WORST MONTH!

Every single day may stunt siyang ginagawa to make me mukhang kawawa!

GAME OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon