76

535 58 4
                                    

Cặc... nhầm... "Cạch"

- Jihoonnnnn!!!!!

Trước mặt Lai Kuanlin là một cái cảnh tượng mà đến trong phim cũng đéo thể thảm hơn. Park Jihoon nằm trên ghế lăn lộn ôm cái bụng than giời than đất kêu đói (mặc dù trước đó nó đã nốc một nùi đồ ăn), tóc tai bù xù hết cả, nhưng cái mũ len trên đầu nó thì lại tuyệt nhiên không hề rơi ra mọi người ạ, vi diệu vl. Cái áo trắng đang mặc cũng nhăn nhúm hết. Bạn Lai Kuanlin thì dễ bị lừa, chạy ngay đến rồi bóc nhanh suất gà ra.

- Jihoon dậy em đút cho anh ăn nè, gà nè gà nè!!!

Bạn Jihoon thấy bồ ngồi cạnh bắt đầu giả vờ mắt nhắm mắt mở rồi lần mò cái bàn tay to lớn của em người yêu rồi nắm chặt lấy.

- Anh dậy đi, em đút gà cho anh ăn nhé.

- Không, em hết giận anh anh mới ăn...

- Anh mà không ăn là em giận anh tiếp đó!

- Không, em phải hết giận thì anh mới ăn cơ.

Trong lúc hai đứa nó cãi nhau xem giận tiếp hay hết giận thì còn 2 nhân vật nữa đang hiện hữu chình ình trong cái nhà này mà nãy giờ đéo ai buồn nhắc đến mà cũng đéo ai quan tâm, đó là cặp đôi đảo chính Hoàng văn Diếp. Và vâng, 2 con người đấy đã ăn hết mẹ một hộp combo gia đình rồi ạ! Nói chung là cũng có là bao đâu, có gần chục miếng gà size XL thôi ý mà 🤷🏻‍♀️

Thấy hai thanh niên mò mẫm mở hộp thứ 2 thì Lin nó nhìn một lúc rồi quay ra nói.

- Hai ông ý ăn đến hộp thứ 2 rồi kia kìa, dậy ăn không là hộp còn lại không còn để anh ăn đâu!

- Nhưng em hết giận anh đi màaaa, em mà giận thì anh ăn sao ngon được :(

- Thôi được rồi em thua anh luôn đó, em không giận nữa, anh mở ra rồi mình cùng ăn đi, em cũng đói rồi.

- Hứa nhé, hứa là không giận nữa nhé!!

- Em hứa.

Park Jihoon đang nằm diễn kịch nghe em người yêu bảo không giận nữa thì bật dậy đứng lên ghế nhảy điệu con chim sẻ gãy cánh làm 3 người kia ai nấy đều đếch muốn nhận người quen. Nhìn một lúc Lai Kuanlin thấy lạ lạ rồi nhận ra gì đó mà nói.

- Ơ thế không phải anh đói đến mức nằm cũng cà giật lên à?

- Mày nghĩ gì? Nó diễn thế để mày hết giận nó đấy! - Hoàng vừa nhai miếng gà vừa nói.

- Sao ông nói với tôi là Jihoon đói lả cả người đi cơ mà.

- Thì nó kêu tao hùa theo nó, đổi lại nó mời tao với bồ bữa tối.

- JIHOON!!! SAO ANH NÓI DỐI EM?????

Cái sự gắt vl của Lai Kuanlin khiến bạn Hun đang chuẩn bị chuyển sang nhảy điệu con gà bị cho vào chảo thì khựng lại vì giật mình. Jihoon buông thõng tay xuống, mắt rưng rưng nhìn Kuanlin, không phải là tự nhiên vậy, mà trước giờ kể cả lúc giận nhất thì Kuanlin cũng chỉ nói nhỏ nhẹ thôi, chứ không to tiếng với anh như vừa rồi. Không khí im lặng ấy bao trùm cả phòng khách, hai ông kia đang ăn ngon cũng phải dừng lại, kể cả gà còn đang đầy trong miệng thì cũng không dám nhai.

[W1][PanWink] InstagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ