- Kuanlin, Kuanlin, dậy...
Từ từ tỉnh dậy sau một cú hôn mê sâu, Kuanlin vô thức cựa quậy. Nhưng có một cảm giác gì đó không được thoải mái cho lắm. Hai tay cậu như đang bị một sợi dây nào đó siết chặt. Cậu cố giãy dụa nhưng không ăn thua.
- Không được đâu, mình bị chúng nó bẫy rồi. - Minhyun thở dài.
Kuanlin quay lại thấy các anh cũng đang bị trói giống mình mà bực tức giậm mạnh chân, miệng phát ra một câu chửi thề "Mẹ nó!"
- Nhưng tại sao chúng nó bắt được mày vậy? - Jisung nhìn sang Youngmin.
- Lúc đó tôi đang đứng chờ mọi người ở ngoài cổng, tự nhiên một lũ lao đến lôi tôi đi luôn ý. Tôi mới kiểu hoảng vl thì bị một thằng bịt miệng vào. Xong còn bị tát cho cái nữa.
- Sao nó tát ông? - Woojin phẫn nộ.
- Chắc do tao kêu to quá. Mà sao cái đường đấy không có ai luôn á.
- Nhưng trước đây mọi người có thù gì với nó à? - Youngmin tiếp lời.
- Trước đây thằng béo người nước ngoài thì suýt ăn được thằng Jihoon, xong bị tụi này tóm được, thế là vào tù cải tạo mấy năm. Hai thằng còn lại thì đến tán xong bị thằng Kuanlin đập cho. Chắc sau vụ đấy cay quá nên giờ trả thù.
- Xin lỗi mọi người, vì tôi mà... - Youngmin hối lỗi.
- Xin lỗi đếch gì, không mang được ông về Donghyun nó đấm cho bay mẹ lên sao hoả thì xong đấy :) - Daniel nói.
- Giờ thì cả lũ bị tóm luôn. - Jisung
- Giờ có muốn ăn quả đấm 949 của Donghyun cũng không được - Woojin
- Phải tìm cách mà thoát ra chứ cứ ở đây thế này à? - Jinyoung im im nãy giờ rốt cuộc cũng lên tiếng, quái lạ sao nay thằng này nghiêm túc thế, mọi khi mấy lúc căng thẳng như này nó phải là người nói mấy câu joke thèm đấm chứ nhỉ.
- Ủa gì vậy, cái đờ mờ a bê xê ích i dét thằng nào sờ mông tao đấy???
Daniel giật bắn mình hét lên, cùng lúc đó Kuanlin đang cố gắng lần mò chỗ dây thừng đang cuốn chặt quanh tay Daniel, thấy Daniel hét lên thì nói nhỏ.
- Ngồi im coi.
Kuanlin ngồi áp lưng mình vào lưng Daniel, tay không ngừng lần mò tìm chỗ tháo. Trong lúc đấy lũ kia vẫn ngồi đấy mặc kệ sự đời mà nói chuyện.
- Ủa mà nó bắt mình làm gì vậy?
- Hôm qua tôi nghe nó nói bảo đêm hôm đó vui vẻ cái gì gì ý, xong lũ kia có thai thì mình phải chịu trách nhiệm rồi sẽ phải chia tay... Mà... Donghyun...
- Tức là tụi nó để lũ con gái... abc mình á? - Jinyoung xanh mặt.
- Không đmmmmm ứ chịu đâu ứ ừ tao chỉ thèm bánh chuối thôi chứ tao không muốn hàu áp chảo đâu màaaa huhuuuuuuuu. - Tự nhiên ông anh Jisung hét toáng lên.
- Ứ ừ cái mẹ gì tôi thay mặt ông Mây đạp vào mặt ông bây giờ đấy. - Woojin
- Được rồi! - Kuanlin cười nhẹ, cảm giác như vừa đạt được điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[W1][PanWink] Instagram
Fanfiction101 kiểu yêu đương của Lai Guanlin và Park Jihoon kết hợp với sự giúp đỡ có đôi phần cục súc của hội anh em cây khế