91.7 : Big Drama (End)

322 33 4
                                    

Cái cổng do chúng nó chủ quan không thèm khoá nên việc lũ Jihoon lẻn vào cũng là một việc khá đơn giản. Giờ còn hai thằng đứng ngoài cửa tầng 2 nữa thôi.

- Trong này ai đấm đau nhất? À quên, ai biết đánh nhau?

Seongwu giơ tay lên thể hiện sự máu chó "Đây, tôi đây"

- Donghyun, nghe thằng Woojin bảo em đấm đau lắm nhỉ, em lên đấy đấm 2 thằng kia cho anh.

- Nhưng em sợ...

- Ở kia có mấy cái gậy, lấy ra đây đi.

Hyungseob nhanh nhẹn chạy ra góc ôm 7 cái gậy chạy đến, trước khi chạy còn đếm lại xem có đủ không.

- Mỗi đứa một cái, cầm lấy đi, Donghyun sợ thì cứ lấy gậy mà phang.

- Lên đi, đi nhẹ thôi.

Cả lũ đi từng bước nhẹ nhàng lên tầng 2, hai thằng kia vẫn đang mải dựa chống tay vào lan can tâm sự về cuộc đời, bỗng chốc nghe thấy tiếng động liền quay lại, chưa hiểu mô tê gì đang xảy ra thì bị ăn 2 phát bổ vào gáy của Donghyun rồi nằm sõng soài dưới đất. Mọi việc diễn ra khá nhanh và nhẹ nhàng nên tuyệt nhiên tiếng động rất nhỏ, như không có gì xảy ra.

- Thế mà bảo em sợ =)))))))

- Em bảo em sợ chứ em có bảo em không dám đập bọn này đâu. - Donghyun nhún vai, môi nở một nụ cười xinh.

Sao cái cửa này lại khoá chốt vậy? Không có cách nào để mở à?

Sungwoon lúc này mới bắt đầu ra tay với kinh nghiệm bẻ khoá phát hiện quỹ đen của ông anh Jisung lâu năm, tay cầm một chiếc kẹp sắt bẻ bẻ nắn nắn, rồi nhẹ nhàng luồn thanh sắt vào ổ khoá, cả lũ im lặng chờ đợi, không gian căng thẳng.

Mấy thằng kia ở trong phòng xem đá bóng bật tiếng khá to nên cũng chả biết gì, thỉnh thoảng hô "Vào!?" rõ to khiến cho cả lũ đang im lặng thì giật mình hú hồn cái l** còn nguyên.

Được một lúc thì nghe thấy tiếng "Cạch" phát ra từ cửa, cả lũ được đà tiến vào và bạn Huy cũng theo thói quen như anh người yêu, đi cuối không quên đóng và chốt cửa.

Cái lũ bị trói bên trong thì khỏi phải nói, thấy người yêu mình đang hiện hữu trước mặt thì mặt mày nới lỏng ra, đứa thì cười rõ tươi vì mấy ngày nay không nhìn thấy người thương, nhớ phát khóc, đứa thì bất ngờ vì không nghĩ được là mọi người sẽ tìm được đến chỗ này, lòng tự nhủ uầy sao người yêu mình thông minh dữ vậy.

Mọi chuyện sẽ xảy ra rất suôn sẻ nếu như cái thằng não chập cheng Kang Euigeon aka Kang Thà Ni Ê lại lên cơn ngốk nghếk ngáo ngơ của nó. Nó nhìn thấy anh người yêu đẹp trai cao ráo đang tiến đến chỗ mình thì nói rõ to.

- BỒ ƠI ANH ĐÂY RỒI CHÚNG NÓ VỪA ĐÁNH BÉ BẦM DẬP CẢ MẶT ĐÂY NÀY HUHU Ứ Ừ ĐAU QUÁ ĐẾN XOA CHO BÉ ĐIIIIIII

Xong được cả quả Sungwoon đang im lặng thì bị Daniel làm cho giật mình nên nổi cơn quạo mà quát.

- ĐỊT MẸ MÀY Ứ Ừ CON CẶC À MÀY CÓ NGẬM CÁI MÕM MÀY VÀO KHÔNG KHÔNG CHÚNG NÓ PHÁT HIỆN RA LÀ BỐ MÀY TẨN MÀY ĐÉO CÒN 2 CÁI RĂNG CỬA ĐÂU MÀY NGHE CHƯA?

[W1][PanWink] InstagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ