Cuối cùng cũng đến nơi. Cổng nhà màu xanh ngõ XX Itaewon. Nhìn bề ngoài cũng ổn, nhưng vào hẳn bên trong thì thấy thất vọng vãi nồi. Nếu để so sánh một cách đơn giản thì... 🤔... thật ra thì đếch biết so sánh kiểu gì, nhưng mà bên ngoài nó như căn hộ của búp bê barbie bên trong nó như cái nhà kho ở pubg vậy. Nó chính xác là 1 cái nhà kho, nhưng mà có lẽ nó được dùng cho các hành động phi pháp nên phải cải trang một lớp đẹp đẽ bên ngoài để giống một cái nhà bình thường. Nói vậy rồi còn chưa hiểu thì chịu nhé.
Kuanlin từ từ mở cửa đi vào, sau đấy quả Jinyoung vào cuối theo thói quen vào nhà người ta mà đóng cửa rất nhẹ nhàng lịch sự, đéo hiểu kiểu gì 😀
Ba gã kia nhìn thấy nhóm Kuanlin đi vào thì hai tên còn lại lén ra hiệu cho lũ đàn em. Mike đứng lên đánh lạc hướng.
- A lũ loi choi đây rồi. Sao, nhớ tao không?
- Nhớ mày làm mẹ gì, anh tao đâu? - Woojin gắt.
- Anh mày? À, thằng ôn tóc cà chua đấy á?
Mike ngoắc tay một cái, hai thanh niên từ đằng sau lôi Youngmin ra, anh nhìn thấy mọi người thì vùng vẫy, lắc đầu lia lịa, miệng đang cố gắng nói cho mọi người rằng chạy đi, kệ anh, nhưng rốt cuộc chỉ phát ra những tiếng kêu vô vọng.
- Không sao, bọn tao đến đây vì mày, nên bọn tao sẽ không đi nếu như không có mày. - Minhyun nhìn Youngmin, khẳng định.
3 thằng kia nghe vậy thì cười khẩy, có vẻ như đã đúng với kể hoạch rồi.
- Tình anh em thắm thiết quá nhể =))))
- Giờ tao cho mày 2 lựa chọn. Hoặc là... ờm... chia tay Jihoon, đúng không ta? Và hoặc là... hoặc là cái gì nữa ý - Mike
- Mẹ thằng ngu - Minho đánh cái bốp phát vào đầu cha Mike, dõng dạc nói
- Giờ tao cho mày 2 sự lựa chọn. Hoặc là mày chia tay Jihoon, không liên quan gì nữa để bọn tao bắt ẻm về, hoặc là thằng ranh này sẽ không xong đâu.
- Ờ, sẽ không xong đâuuuu
- Mày im đi trước khi tao đấm mày
Mike nghe vậy sợ vãi tè, nên thay vì nó đứng vênh mặt lên thì nó ra chỗ Youngmin xoa xoa đầu anh để cà khịa lũ Kuanlin vậy.
Kuanlin đã sôi máu từ bao giờ, máu đánh nhau của cậu cũng từ từ lan ra tứ phía, vì hiện tại ông anh già nhát cáy thường ngày như Yoon Jisung mặt cũng đang hằm hằm sát khí, chỉ trực chờ đánh nhau.
- Giờ mày chọn đi!
- Không chọn gì cả. - Kuanlin điềm tĩnh trả lời
- Khôn hồn thì thả anh tao ra trước khi có chuyện lớn. - Jinyoung tay vuốt tóc đẹp trai cool ngầu, tay nắm chắc nắm đấm.
- Không thả rồi làm gì nhau. Bây giữ chắc nó cho tao.
Thằng già Mike chết tiệt được đà cà khịa, đấm thùm thụp vào bụng Youngmin như thể đấm bao cát. Youngmin bị đấm thì khuỵu xuống vì đau.
- ĐM THẰNG CH...
Woojin thấy Youngmin bị đấm không kiềm chế được mà hét lên. Nhưng chưa kịp lao đến đã bị một gậy vào gáy và ngất lịm đi.
Mọi người chưa định hình được chuyện gì xảy ra, Minhyun nhìn phía sau, không kịp phản ứng mà chỉ hét một câu "Cẩn thận" rồi nằm xuống bất tỉnh. Và cứ thế, Jisung, Daniel và Jinyoung cũng như vậy.
Kuanlin cũng không ngoại lệ, sau khi nhận ra được chuyện gì vừa xảy ra thì cũng là lúc cậu cảm thấy một lực mạnh tác dụng lên gáy cậu, rồi cậu khuỵu xuống, cậu chợt cảm thấy khung cảnh đang từ từ tối dần...
BẠN ĐANG ĐỌC
[W1][PanWink] Instagram
Fanfiction101 kiểu yêu đương của Lai Guanlin và Park Jihoon kết hợp với sự giúp đỡ có đôi phần cục súc của hội anh em cây khế