Dạo gần đây Hoàng Húc Hi thường xuyên rủ rê Lý Mẫn Hưởng đi bar. Lý Mẫn Hưởng kêu gào suốt là do Hoàng Húc Hi mà mới đầu năm học anh ta đã gần 10 lần lên lớp muộn. Không hiểu sao dạo này anh cực kỳ có nhã hứng, vậy nên đêm nào cũng lên bar quẩy thâu đêm.
Sáng nay, chủ nhật đầy nắng, có gió nhẹ, thổi tấm rèm trắng mỏng bay bay. Hoàng Húc Hi vẫn còn đang nằm trên giường, ngủ rất say. Là do đêm qua uống quá nhiều rượu. Tiếng chuông điện thoại bỗng vang lên. Vang được 2 hồi thì Hoàng Húc Hi chớm tỉnh giấc, anh quơ tay tìm kiếm chiếc điện thoại, bắt máy: ''Alo...''.
''Tiểu Hi, vẫn còn đang ngủ sao?''.
''Mẹ à? Có chuyện gì mà mẹ gọi con sớm vậy?''.
''Tiểu Hi, nghe bố con bảo dạo này con tiêu rất nhiều tiền...''.
Anh im lặng 1 giây rồi mới đáp: ''Vâng, đúng rồi mẹ. Sao ạ?''.
''Bố con cắt thẻ ATM của con rồi đó''.
Hoàng Húc Hi đột ngột vùng dậy, tỉnh ngủ hẳn, lắp bắp không nói được thành câu. Lại nghe bên trong điện thoại có tiếng quát: ''Bà lại đang gọi cho nó phải không hả? Tôi đã cấm rồi cơ mà! Kệ nó đi, nó làm sao để sống là việc của nó!''.
Hoàng phu nhân thấy chồng gay gắt liền nhanh chóng dặn dò con trai mấy câu rồi cúp máy. Hoàng Húc Hi vội kiểm tra tài khoản... không còn một đồng nào! Anh ngồi trên giường, tạm thời không thể tiếp nhận lượng thông tin quá lớn này. Anh nhanh chóng chạy xuống phòng bếp, mở tủ lạnh... Xong rồi, chết đói thật rồi, trong tủ lạnh của anh chỉ có mấy lon bia và vài chai nước khoáng. Cũng phải thôi, từ khi được tự do anh toàn ăn ngoài, anh là đại thiếu gia mà, đâu có biết cơm cháo nước nôi gì đâu cơ chứ. Ông bố quý hóa của anh là đang muốn bức tử con trai của chính mình đây mà!
Hoàng Húc Hi tìm số điện thoại của Lý Mẫn Hưởng định gọi, với ý định dụ dỗ thằng bạn thân bao nuôi mình trong tháng ngày khốn khó, ai ngờ bên kia vừa bắt máy, tiếng Lý Mẫn Hưởng đã oang oang: ''Biết tin rồi hả? Thôi cố sống mày ạ. Mày xem, có rất nhiều người kiếm tiền từ hai bàn tay trắng. Vậy nhé, hôm nay trời rất đẹp, đừng làm phiền ông đây đi chơi với mấy em gái xinh đẹp!''.
Lúc này, Hoàng Húc Hi chỉ hận không thể phi thân đến trước mặt Lý Mẫn Hưởng đánh nhau một trận. Và giờ đây, anh phải đối mặt với vấn đề sống chết trong thời gian tới. Bỗng nhiên, trong đầu của Hoàng Húc Hi nảy ra một ý định, để thực hiện ý định đó, bước đầu tiên là qua nhà Tống Vũ Kỳ.
Hoàng Húc Hi đương nhiên rất nhanh chóng thực hiện bước đầu tiên.
''Tiểu Vũ Kỳ!''. Anh không thích bấm chuông mà thích lớn tiếng gọi tên của Tống Vũ Kỳ, vì cô rất ngại phiền phức nên ra mở cửa cực nhanh. Quả nhiên không phụ lòng anh, cánh cửa nhanh chóng bật mở.
Tống Vũ Kỳ mở cửa xong, không buồn liếc Hoàng Húc Hi lấy một cái quay lưng vào nhà luôn. Hoàng Húc Hi cũng không kiêng kị gì, rất tự nhiên như nhà của mình, một mạch đi vào bếp.
''Nhà cô có gì ăn không? Đại thiếu gia tôi đói lắm rồi đấy''. Hoàng Húc Hi mở cửa tủ lạnh tìm đồ ăn.
''Cút về nhà mà ăn''.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luqi] Cô Gái Nhà Bên
FanficHoàng Húc Hi là một thiếu gia giàu có chính hiệu. Nhưng anh đã là sinh viên đại học năm 3 rồi mà vẫn phải sống chung với bố mẹ. Và thế là Hoàng Húc Hi dùng đủ mọi cách để bố mẹ cho mình ra ở riêng, bởi vì anh cảm thấy sống trong biệt thự xa hoa cùng...