Chương 6 : Giày thêu hoa

375 12 0
                                    


Xa Dục liền nói với chúng tôi,với những hành động mà bà Thái đã làm ngày hôm đó,làm gì phải giúp tôi chứ,đây là muốn tôi nhanh kết hôn với con quỷ nữ đó.

Thứ cô ta gọi là gà trống thấy thế cho hồn phách của tôi,người giấy thay thế cho cơ thể của tôi,còn vớ vẩn hơn.Bởi vì người chết và người sống kết Minh hôn là không thể nào,vì vậy phải dùng người giấy,mà gà trống có thể dẫn đường,đây là muốn mang hồn phách củantooi đi ,sau đó kết hôn với tam cô nương

Nói đến đây,Xa Dục liền mở cửa trực tiếp hỏi Vương lão hán,vừa nãy Tam cô nương kia đã nói gì với hắn ta,vương lão hán suy nghĩ một chút,đang do dự.Xa Dục liền bổ sung với vương lão hán thêm một câu.

Kẻ mà chúng ta gọi là tam cô nương này rất có khả năng là một con ác quỷ được nuôi lâu năm ,vì vậy cho dù tôi có là nam nhân của cô ta,cô ta cũng không dễ dàng rời đi,vẫn sẽ tiếp tục lởn vởn ở trong cái thôn này.

Sau khi Xa Dục nói như vậy,vương lão hán liền nói sạch sành sanh những gì mà tam cô nương đã nói.

Hoá ra tam cô nương bảo vương lão hán chuẩn bị nến thơm tiền giấy ,gà trống và người giấy có sinh thần bát tự của tôi.9 giờ tối,đốt ở trước cửa nhà ông ta,sau đó trong lúc tôi đang chờ đợi ở trong nhà vương lão hán,đồng thời để vương lão hán bố trí một chút.

Xa Dục sau khi nghe xong,bảo vương lão hán làm lại tất cả một lần nữa. Vương lão thái không hiểu ý của Xa dục,xa dục bảo vương lão thái làm lại một lần là được rồi,còn vội vàng bảo mẹ tìm một con chó đen đã từng cắn người,hơn nữa nhân lúc con chó đen chưa chết nhổ răng của nó,ngâm vào trong máu của chó đen

Bảo cha đi ra ngoài tìm mua một con dao sát sinh,thấy bộ dạng ngơ ngác của cha,Xa dục liền giải thích,dao sát sinh chính là cái dao mà kẻ sát sinh đã dùng,cái dao đó giết các nhiều động vật,thì sát khí càng nặng,quỷ bình thường đều sợ những thứ này.

Sau khi xa dự nói xong,cả 3 người đều tách ra làm việc.nói thật lúc đầu tôi cũng không xem tên này ra gì cả,vì dáng vẻ của hắn hoàn toàn là một " trẻ trâu của thôn"

Nhưng khi hắn nói liên tiếp một tràng,liền biết tên này thực sựcũng có chút thạo nghề,khiến tôi không khỏi khâm phục hắn.

Bởi vì tên này tuổi tác có vẻ cũng nhỏ hơn tôi chẳng là bao,người ta đã có thể một mình bắt quỷ.Tôi hỏi Xa dục tôi ohair làm gì,hắn nhìn tôi một cái.liền bảo tôi đi tắm rồi ngủ một giấc,tối nay tôi có chuyện để làm rồi.

Nói xong.hắn cũng không để ý đến tôi nữa.tự mình đi đến trước một cái bàn,sau đó lôi ra một xấp giấy vàng,bút lông,hắn bắt đầu tô tô vẽ vẽ ở đó

Tôi thì xuống lầu nằm lên ghế,ngủ một giấc,giấc ngủ này đừng hỏi sâu thế nào.

Không biết ngủ bao lâu ,đợi đến lúc mẹ gọi tôi,tôi mới mơ mơ màng màng tỉnh dậy.phát hiện bầu trời đã tối đen rồi

Mẹ nói với tôi,bảo tôi trực tiếp đến nhà của vương lão thái là được rồi,Xa dục đã đợi ở bên kia rồi.sau khi ngủ một giấc ,tình thần đã khôi phục lại rất nhiều.tôi gật đầu để mẹ yên tâm.nếu như tên Xa dục đó dám nhận chuyện này,vậy thì chứng tỏ hắn có cách để làm tốt được .

Minh Hôn Chính Thú : Bích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ