Chương 15 : Ba vị đi nhé !

330 11 0
                                    


Tôi nhận lấy cái bọc được bọc bằng vải đen mà Xa Dục đưa

Mở cái bọc ra liếc mắt thấy ngay,một quyển sách chữ phồn thế cũ nát,còn có một quyển sổ tiết kiệm.

Tôi mở lá thư ra ,nhìn vào " Tiểu Xuyên ,nếu như con còn thấy lá thư này,thì chứng tỏ quỹ đạo của vận mệnh vẫn tiến hành như thế,từ lúc con thấy lá thư này,con sắp phải tạm biệt con của trước đây,những lời ta nói sau đây,có thể làm con khó chấp nhận,nhưng tất cả đều là sự thật."

". Chung gia chúng ta là hậu duệ chính thống của Chung Quy, Chung Quy lão tổ là tổ sư gia bắt ma

Ta để lại cho con quyển " Liệt quỷ ký ( nhật ký bắt ma)" này là một quyển cổ kỳ thư,nếu như con có thể học được,cuộc sống của con sẽ không có vấn đề gì.Nếu như ta có thể học hết quyển" liệt quỷ ký" này thì đã có thể có uy thế như Chung Quy lão tổ năm đó.

" ông tôi và cha ngu dốt cả một đời cũng chỉ học được qua loa,cuối cùng cũng không bảo vệ được các con,sở dĩ ta không muốn con và cha con học quyển " liệt quỷ ký" này là bởi vì người luyện cái này thường là " ngũ tệ tam khuyết" ,mà tư chất của các con cũng rất bình thường, vì vậy vụ mua bán này cũng không hợp lý"

" Nhưng nếu như con đã nhìn thấy được bức thư này,vậy thì còn đã chiến thắng được quỷ hoạ,con chỉ cần cố gắng tự luyện " liệt quỷ ký" thì có thể khống chế được âm độc trong cơ thể mình,không còn gì để nói nữa,tất cả chuyện này đều là mạng sống của con...có lẽ còn chính là số mệnh của Chung gia chúng ta.cố gắng tu luyện " liêt quỷ ký", có thể ông cháu ta vẫn có thể gặp lại.Còn nữa,con nên rời xa Vương Gia thôn đi ,đàn ông tốt là phải biết xông pha bốn phương."

Đọc xong thư,tôi cầm quyển " liệt quỷ ký" lên bắt đầu xem,quyển sách này tuy đều là chữ phồn thể,nhưng tôi vẫn có thể hiểu,nhìn sơ qua vài trang bên trong thực sự là đầy đủ mọi thứ : bùa bắt ma,thần chú, bí thuật còn có một loại những tạp kỹ ,viết chi chít nhau.

" quyển sách này hôm khác cậu xem đi,thế nào,nghĩ kỹ chưa...có đi với tôi không ?" Xa Dục nhìn tôi một cái hỏi.

Tôi nhìn Xa Dục một cái đành gật đầu,tiện thể ngó cái sổ tiết kiệm,phát hiện bên trong có mấy vạn

Thu dọn một chút hành lý,rồi tôi khoá cửa lại,bước đến cổng vương gia thôn,nhìn một lượt,tôi cũng không còn lưu luyến gì nữa,bởi vì xảy ra hàng loạt việc này,mọi người đều cảm thấy tôi đã đắc tội với tam cô nương,nên mới hại chết nhiều người như vậy, vì thế mọi người trốn tôi như trốn tà.

Đợi trước cổng thôn một lát,Xa Dục gọi một chiếc xe điện ba bánh đến đón chung tôi ,sau khi xe nổ máy tôi phát hiện một bóng dáng rất quen thuộc đứng ở cổng thôn,bởi vì khoảng cách quá xa,tôi nhìn không ẽo,nhưng bóng dáng này vô cùng quen thuộc...

Tôi bảo dừng xe ,sau đó liên tục chạy về phía cổng thôn,nhìn thấy tôi chạy như ma đuổi, Xa Dục cũng đuổi theo,nhưng đợi đến lúc tôi chạy đến cổng thôn,bóng dáng đấy đã biến mất.

Xa Dục hỏi tôi chạy cái gì,tôi nói với hắn ta bóng người mà tôi thấy. Xa Dục nói với tôi có thể có người muốn tiễn tôi nhưng không dám...thấy tôi chạy lại nên đã trốn rồi.

Minh Hôn Chính Thú : Bích NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ