Jennie đi bar cùng với Jisoo. Người bạn thân 10 năm trời của Jennie. Jisoo nhà giàu sụ, mỗi lần buồn đều đến đây khuây khỏa. Nhưng lần này đột nhiên rủ em đi cùng. Có lẽ là vì muốn em biết đến nhiều thứ hơn.
Thật sự mà nói thì em là một good girl chính hiệu. Nhà em nghèo hơn cô bạn thân gấp ngàn lần nên mọi người gọi em là good girl, poor girl. Em không biết ăn chơi, em chỉ biết học rồi làm. Nhà em đâu ai lo được cho em ? Điện thoại em dùng mấy năm rồi vẫn chưa đổi. Tội em.
Jisoo tới chở em đến quán bar mà hai đứa đã hẹn. Bộ đồ em đang mặc thật không dễ chịu chút nào. Nó ngắn, bó sát và hở quá, đôi giày cao gót này khiến chân em đau nữa. Em chỉ hợp với váy dài, áo thun hoặc những đôi giày sneakers thôi.
"Ở đây nhiều người giàu lắm. Mày lại xinh nữa, biết đâu được anh nào để ý thì lại đổi đời cho mà xem"
Jisoo nói với em. Đổi đời có thể giúp em trả được số nợ cao như núi của ba mẹ em gây ra. Nhưng thay vì tìm người giàu thì có thể tìm người yêu em thật lòng cũng được. Mà, vừa giàu, vừa yêu em thật lòng thù càng tốt.
"Mày với Seokjin lại cãi nhau à ?"
Mỗi lần Jisoo đến bar đều là vì cãi nhau với bạn trai của mình đến phát chán. Mà cặp này ngộ nha, cãi nhau như cơm bữa mà mãi vẫn chưa chia tay. Đúng là tình yêu.
"Kệ tên đó đi"
"Nhưng bộ đồ này khó chịu quá"
Lần đầu tiên em mặc đồ như vậy thì khó chịu là đúng rồi. Em cứ khép chân rồi kéo váy xuống mãi.
"Từ từ rồi quen thôi. Mày 23 tuổi rồi mà không biết bar là gì, tao cũng mệt luôn"
Nói xong, cô kéo em vào trong quán bar. Nhạc xập xình, xập xình, không gian thì tối, đèn thì nhiều màu, hoa hết cả mắt.
"Quẩy không ?" - Jisoo hỏi em.
Em lắc đầu rồi ngồi xuống ghế sofa ở trong quán. Ngượng ngùng nhìn mọi thứ xung quanh với vẻ xa lạ.
"Thế tao đi quẩy á. Mày ngồi đây nha"
Em gật đầu. Vơ lấy ly nước trên bàn để uống. Uống vào rồi phun ra. Em ho sặc sụa. Cái đó là rượu. Ôi, cái nơi quái quỷ gì thế này.
Có 2 chàng trai trẻ bước tới, nhìn em mỉm cười. Họ cuốn hút lắm, có một vẻ gì đó vừa ma mị, vừa swag nữa. Thật sự rất đẹp trai.
"Tôi là Kim Taehyung, có thể mời em một ly không ?" - hắn đưa ly rượu cho em.
"Xin lỗi... tôi không biết uống rượu" - em gượng gạo từ chối.
Hắn nhếch mép. Nhẹ nhàng nâng cằm em lên.
"Không biết uống rượu. Sao lại ở đây ?"
"Tôi..."
"Trông ngon đó. Nhưng tiếc là good girl, ha" - tên đi Taehyung cất tiếng.
"Min Yoongi, đi ra chỗ khác"
Tên kia nhún vai, mỉm cười rồi bỏ đi. Hắn ngồi xuống cạnh em. Đặt 2 ly rượu xuống bàn rồi quay sang hỏi em.
"Em tên gì ? Cho tôi xin số điện thoại được chứ ?"
Em ngồi xa hắn ra một chút. Nhìn hắn nguy hiểm kiểu gì ấy, tốt nhất là đừng.
"Tôi đã giới thiệu tên tôi rồi. Em không nói tên em thì thật là khiếm nhã đấy"
"Kim Jen-"
Em chưa kịp nói ra tên mình thì có một cô gái chân dài xuất hiện. Bộ đồ cô ấy mặc còn ngắn và hở hơn của em nữa. Cô ấy bước tới ôm lấy cổ của hắn, nằm lên người hắn nữa. Bọn họ hôn nhau ngay trước mặt em. Em cảm thấy vừa ngượng, vừa bạo nữa. Những người trong đây đều vậy sao ?
"Honey, đây là ai vậy ?" - cô ta nhìn em.
"Em đi ra chỗ của Yoongi đi. Một lát anh sẽ ra đó, nha ?"
"Vâng ~" - cô ta lườm em một cái rồi bỏ đi.
Hắn chỉnh quần áo lại, ngồi ngay ngắn rồi quay sang nhìn em.
"Xin lỗi, tôi chưa nghe thấy tên em"
"Vừa nãy là do anh tự giới thiệu với tôi. Cho nên tôi không nhất thiết phải nói tên mình ra"
"Thú vị quá" - hắn mỉm cười.
Em nhìn hắn với vẻ khó hiểu. Từ đâu, một cậu thanh niên mặc một blazer dài, sơ mi trắng và quần tây bước tới, trông lịch sự phết.
"Kim Jennie unnie ? Sao chị ở đây ?" - cậu ta nhìn em.
Em bối rối đứng dậy. Cười gượng gạo kéo váy xuống.
"Jeon Jungkook... em im lặng một lát"
"Oh, thì ra là Jennie. Tên đáng yêu đấy"
"Taehyung ?" - cậu ngạc nhiên nhìn hắn.
"Wao, cháu trai cưng của ông già nhà tôi đây sao. Vô đây thì chắc chắn là bàn công việc rồi nhỉ ?" - hắn đứng dậy đáp lời cậu.
Cậu nhìn em rồi cởi chiếc áo blazer ra, choàng vào cho em.
"Ai đưa chị tới đây vậy ?"
"Jisoo..."
Jungkook lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.
"Seokjin, tới đây đưa Jisoo về đi"
"Ah, ok" - Seokjin đáp.
Em không biết nói gì. Im lặng mặc chiếc áo blazer của cậu vào. Cậu ta nhìn em rồi nói.
"Em đưa chị về"
Cậu nắm tay em, bước được 2 bước thì đứng lại. Quay ra sau nhìn hắn.
"Tránh xa Jennie ra"
Nói rồi, cậu kéo tay em ra ngoài. Đứng trước cửa xe hơi của cậu ta. Jeon Jungkook ngồi xuống, tháo chiếc giày cao gót của em ra rồi dìu em lên xe.
"Chắc là đau chân lắm nhỉ ?"
Em gật đầu. Cậu thở dài đóng cửa xe lại.
"Em đưa chị về"
BẠN ĐANG ĐỌC
vjen - bad boy yêu em
Fanfiction"anh yêu em" "em không thể yêu một bad boy như anh được, điều đó rất khó" . . "em thích chị" "xin lỗi, chị yêu Taehyung mất rồi..." * * instagram hoặc là văn bản đan xen nhau chỉ viết xoay quanh Jen, Kook, Tae H nhẹ