Luôn luôn thắc mắc. Jungkook yêu thương Jennie nhiều như vậy. Đối với Jennie, Jungkook là gì ?
Từ trước đến giờ, em chỉ coi cậu ấy như một người em trai bé nhỏ. Không hề có tình cảm trai gái với cậu ấy vì em đã vạch ra ranh giới của mình và những người xung quanh em, kể cả cậu ấy.
Vậy còn cậu ấy thì sao ? Em không yêu cậu ấy thì cậu ấy có buồn không ?
Thật ra, yêu ai không quan trọng là họ có đáp lại tình cảm của mình hay không. Mặc dù em không đáp lại tình cảm của cậu ấy. Nhưng chỉ cần được bên cạnh em, quan tâm chăm sóc cho em là cậu mãn nguyện lắm rồi.
Dù sau này em có yêu ai, thích ai. Cậu cũng không quan tâm, nhưng nếu người đó là Kim Taehyung, thì nhất định cậu sẽ không dễ dàng chấp nhận đâu.
Tối nay, em đi ăn tối cùng hắn. Chỉ cần một bữa ăn thôi có thể trả được 200 ngàn won thì quá lời rồi. Em đứng trước cổng công ty đợi hắn. Em không nói với Jungkook rằng hôn nay em đi ăn với hắn. Mà là có việc bận, không thể về cùng cậu cho nên cậu ấy đã về từ lâu rồi.
Được một lúc thì Taehyung tới. Chiếc váy qua đầu gối của em đã khiến hắn phải chú ý. Nhìn đôi chân trắng nõn của em kìa. Đây cũng không phải lần đầu tiên hắn nhìn thấy đôi chân gợi tình ấy.
"Vậy là không được rồi Kim Jennie"
Hắn trấn tĩnh trong thâm tâm của mình. Đưa em vào xe. Em mở cửa sau ra, hắn liền ngăn lại.
"Ngồi ghế gần tôi"
"Vì sao ?"
"Nghe tôi"
Em nhún vai, mở cửa trước và ngồi vào trong. Môi hắn có hơi nhếch rồi cũng lên xe của mình.
"Lần sau có hẹn với tôi thì đừng mặc váy qua đầu gối nhé"
Em nghe xong liền khép chặt chân lại. Nắm chặt tay lại để lên đùi. Hắn cười phì rồi lái xe đi. Được một lúc, xe tới nhà hàng lớn ở đâu đó quanh Seoul. Em nhìn nó không chớp mắt.
Hắn cùng em tiến vào trong nhà hàng dùng bữa. Ngồi vào bàn, quá nhiều thứ lạ lẫm đối với em. Nhưng em học nhanh lắm, cho nên là quen với những thứ này rất nhanh.
Nhân viên đưa menu ra. Hắn không gọi mà đẩy menu sang cho em. Em gượng gạo nhận lấy menu rồi mở ra. Mắt em bỗng mở to lên. Nhìn giá của chúng kìa. Bằng cả một tuần ăn của em chứ ít ỏi gì. Em cười ngốc rồi đưa menu cho hắn.
"Đắt quá, anh gọi đi"
Hắn nhún nhẹ vai. Rồi gọi món. Hắn gọi nhiều lắm, ăn làm sao hết. Với lại, nhiều như thế thì tiền không ít đâu. Trời ơi, không dám ăn luôn.
"Ba mẹ em có ở chung với em không ?"
"Họ ấy à, vì sau số nợ mà họ đã gây ra cho tôi thì...."
"Thì sao ?"
"Vì muốn đáp lại lỗi lầm ấy, họ không phải là ba mẹ tôi nữa... Họ về quê sinh sống và làm ăn rồi. Để lại cho tôi một căn nhà đầy nợ"
Hắn im lặng. Đồ ăn cuối cùng cũng được đem ra. Rất nhiều và đẹp. Hắn đưa đĩa spaghetti cho em rồi nói.
"Vậy nếu có một người đồng ý trả hết nợ cho em thì sao ?"
Em cười.
"Chưa có ai ngoài Jeikei đồng ý trả hết nợ cho tôi cả"
Hắn nghiến răng, thở dài.
"Đối với em, cậu ta là cái gì ?"
"Là một người đặc biệt. Em ấy giống giấc mơ vậy, không chạm tới được. Em ấy rất tốt, hi vọng tôi có thể là người em ấy thích... Nhưng mà ! Tôi không xứng với em ấy đâu"
Hắn nhìn em. Nhìn với ánh mắt vô hồn, không nói nữa.
"Em ăn đi"
Hai người ăn xong, no căng cả bụng. Hắn gọi phục vụ ra thanh toán. Phục vụ đưa cho hắn hóa đơn. Hắn đưa lại cho phục vụ thẻ tín dụng. Chờ phục vụ quẹt thẻ thì em với lấy tờ hóa đơn đó xem.
Ôi trời ơi. Một bữa ăn mà hết gần 400.000 won (~7 triệu 646) !????. Gấp đôi số nợ hôm nay em phải trả rồi còn gì ? Nhìn hóa đơn mà em sốc không nói nên lời.
Hắn đứng dậy. Chỉnh quần áo ngay ngắn rồi nói với em.
"Về thôi"
Em nhìn hắn "Đắt quá"
"Có bao nhiêu đâu"
Hắn mỉm cười đi ra khỏi nhà hàng. Em đứng dậy vơ lấy túi xách rồi chạy theo sau.
Em chạy tới xe hắn, mở cửa ngồi vào. Thở dốc, định bỏ rơi con người ta ở đó hay gì mà đi nhanh thế.
Hắn vươn người qua kéo dây an toàn cho em. Bỗng, mắt đối mắt, gần quá. Em nhìn hắn không chớp mắt. Thật ra nhìn kĩ thì hắn cũng đẹp trai và good boy lắm, không như em nghĩ.
Cài xong dây an toàn cho em. Hắn cài dây an toàn cho hắn. Rồi nắm chắc bô lăng.
"Đi thôi"
Em hoàn hồn. Hít vô rồi thở ra một hơi thật mạnh, lấy tay vẫy vẫy như quạt. Lúc nãy, khi nhìn vào ánh mắt đó. Em có cảm giác như có dòng điện chạy qua người mình. Rất lạ nhưng không biết đấy là cảm giác gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
vjen - bad boy yêu em
Fanfiction"anh yêu em" "em không thể yêu một bad boy như anh được, điều đó rất khó" . . "em thích chị" "xin lỗi, chị yêu Taehyung mất rồi..." * * instagram hoặc là văn bản đan xen nhau chỉ viết xoay quanh Jen, Kook, Tae H nhẹ