Chapter 6
******
Ahankali tafara bude idonta tana bude shi kadan kadan sakamakon haske fitilar dakin datayi saiti da fuskarta . Bude idon tayi gaba daya ta waresu akan mutanen dake zaune agefan gadon datake kwance.Babba cikinsu wacce daga gani ta girme musu a shekaru ce ta fara magana kasa kasa kamar mai munafirci .
"Toh wai hajiya Halima yanzu diyar taki zata amince ko sai...
Dakatar da ita umma tayi ta hanyar daga mata hannu .
"Haba hajjaju ko kin manta ni na haifeta ba ita ta haifeni " ta idda maganar tana kallona .
Wani rin bakin ciki ne ya kuma tirnike maimoon wato ummanta ta amince kenan .
"To mene ne aciki its just for a month fah kuma i promised to sponsor for her education koko hajja Aisha " tafada tana kallon wacce ta kira da hajja Aisha .
Murmushi su duka sukayi aganunsu ai bako mai bane , idan da kudi ai an gama magana .
Tasowa wacce aka kira da hajja Aisha tayi ta dawo kusa da maimoon ta dafa kafadarta tana wani shu'umin murmushin data kasa fasarashi .
"My daughter just accept our offer ,what we are asking is not too much your mom has already given us a go ahead kawai bamason mu tauye miki hakin kine shi isa muke lallaba ki " .
Wani murmushin takaici maimoon tayi ,wai kara a tauye mata haki yo nawa kuma bayan sun riga da sun siye mutuncin ta dana ummanta da abun duniya.
Hajiya Babba wacce tunda suka fara maganar batace upan ba ta mike ta tako inda maimoon take da takunta na kasaita kujerar kusan da gadon ta janyo ta zauna kana ta kamo hannun maimoon .
" Daughter let me explain things for you in detials inhar baki fuskanci abunda suke nufi , what we want from you is ki auri mijin hajiya Aisha for a month or two saboda zataje Dubai for a business and she cant let her husband alone a gida saboda he cant do without a woman akusa dashi for a day bare har two months zaki dinga zuwa school dinki and ur normal routine kawai abunda mukeso ki kula dashi shikenan fah " ta fadi shikenan din kamar ba wani gagarimun abu ba .
"Shikenan fah "sauran su ma suka maimaita abun takaici harda ummata .
Wani guntun hawaye ne ya sauko mun dan yanzu kukan ma kinzuwa yake .
Tana gaba batunta ta mike ta nufi inda ta zauna dazu ta dau jakarta ta nemi hanya fita tana fadin
"Hajiya halima its left to you kiyi convincing dinta before tomorrow ko what you want will go to another person "ta ficewarta batateda ta bi takan ragowar abokana tafiyarta ta ba .
Mikewa sua sukayi suka bi bayanta sai hajiya Aisha data dafa umma ta rada mata abu kunne tafice . Da hanzari naga umma ta biti tana fadin haba baayi haka ba ai kudauka anyi angama kawai .
Maimoon na zaune sai tunane tunane take taji shigowar ummanta kau da kai tayi dan Ahalin yanzu bata kaunar ganinta .
Wadrobe dinta ta bude tafara ciro wasu kaya sababi da bata san dasu ba ta jawo wani karamin akwati tagara loda su , ufan maimoon batace mata ba sai ido data bita dashi .
Komi sai data saka na bukatar yau da kullim acikin akwatin .
Batace mata kala ba ta kuma ficewa daga dakin .
Kuka mai cin rai maimoon tafarayi kamar zata shike . Can dai ta mike ta nufi bandaki ta dauro Allah tayi salla raka'a biyu ta kai kukanta ga mai sama .
Kusan hour 2 da fitar umma tafara jiyo hayaniya a tsakar gidansu daga baya kuma taji ana kokarin shigo da kaya cikin dakinta . Mikewa tayi da hanzari dan ganin abunda ke faruwa .
Wasu mata tagani sai kokawa suke da wasu manya manyan akwatuna makil da kaya sai jibgewa suke a tsakar dakin akwatunan zasuyi guda 12 .
Ita dai ido ne nata dan yanzu abun umma uafara bata tsoro .
****
5:30 amBuduwar kifar dakintace ta tasheta ,lalubar wayarta tayi ta kuna azabure ta mike ganin har an idar da sallar asuba . Da sauri ta mike ta dauro Alwala tayi sallah tayi adduointa sannan ta mike ta nufi dakin umma babu ita ba alamunta kitchen ta nufa tajiyo kara kwanuka .
A kitchen dinko ta sameta duk ta kacame sai kai kawo take ita kadai , gaisheta tayi taki amsa ba yabo ba falasa .
Zama tayi kusa da ita tace takawo ta taya ta kitayi sai ma wani abu data bata acikin kwano wai tashanye . Ba musu tako karba duk da dacin datakeji haka ta daure ta shanye gudun magana .
Amsa tayi ta umarceta ta biyota dakinta ba musu ko ta bita .
Wani dan karamin kwalbar turare ta miko mata tace ta zazzage acikin ruwan dazatayi wanka dashi da shiga ya minti 30 kafin tayi wanka ba musu ta karba ta wuce dakinta .
Wanka tayi amma saida ta shafe kusan 1hr a bandakin kafin ta fito .
Bayan tafito tanemi gefen gado ta fara aikin nata na tunani .
"Allah ka kitar dani acikin wanan halin danake ciki ka ganar da umma gaskiya "ta fada hannuwanta a sama kafin tace Ameen ya rabil izzati ta shafa .
Kaya mara nauyi ta saka ta haiye gado dan bata jin kwarin jikin bashiri kuwa ta lulaya jirgin bacci .
.
YOU ARE READING
MAIMUNATU
RomanceMaimoon was brought up by a single parent (mother) whom because of self-interest sold her own daughter into marrying different men in because of greediness of luxury.