NẾU BẠN CÓ NGƯỜI YÊU HỌC BAN XÃ HỘI
1. Bạn sẽ thấy nó khá sâu sắc và tâm lý, nói câu nào là mình phải gật gù câu đó.
2. Ăn nói khá ngọt, nhưng đôi khi thì cũng thấy miệng nó hơi dẻo.
3. Đôi khi không biết là người yêu hay là google dịch, nhưng có thông dịch viên miễn phí thì cứ tận dụng thôi.
4. Chẳng hiểu làm cách nào mà hồi phổ thông thì nó phân tích văn được 3 4 tờ giấy thi, sau này lên Đại học thì viết luận bằng tiếng Anh.
5. Chỉ nội việc nhận ra hồi trước nó thuộc cả chục bài thơ, bài văn thì đủ làm mình rụng trứng rồi.
6. 10 đứa hết 9 đứa thích đọc ngôn tình, đứa còn lại cũng thích đọc ngôn tình nhưng học ban tự nhiên.
7. Mỗi status tụi nó viết có khi dài gần bằng một bài văn, nhưng chắc chắn là đã có đầy đủ mở bài, thân bài, kết luận.
8. Nhận ra là nếu yêu một đứa nhớ chính xác ngày giờ, diễn biến của chiến dịch Điện Biên Phủ, thì nó cũng có thể nhớ bạn đã làm điều bậy bạ gì vào lúc 20h19p56s ngày 13/11/2009.
9. Vẫn không hiểu sao những thể loại bản đồ như Atlat thì nó đọc và phân tích như đúng rồi, nhưng google map thì không biết xem.
10. Nhận ra là tụi nó cố gắng giỏi mấy môn Sử, Địa, Văn vì học bài và chém gió thì dễ hơn là ngồi tính đạo hàm, giải hình học không gian hay nhớ công thức hóa học.
11. 96,69% tụi nó sẽ không sai chính tả, nhất là mỗi lần đi khẩu nghiệp. Và có một niềm đam mê vô tận trong việc chỉnh chính tả cho người khác.
__
#L2403
By Sài Gòn Của Tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG DÒNG NGẮN LƯỢM NHẶT TỪ MẠNG XÃ HỘI
RandomThà không gặp, không yêu, không luyến tiếc, không nhớ nhung, không vướng bận, cũng chẳng đau lòng. Tương ngộ âu cũng là duyên, là phận. Kẻ ra đi, người ở lại, ai mới thật sự đau lòng?