[GỬI CON, THIÊN THẦN BÉ NHỎ]
Gửi con, thiên thần bé nhỏ đang nằm trong bụng mẹ!
Hôm nay là ngày thứ 15 của tháng thứ 3, tháng thứ ba kể từ ngày mẹ biết mẹ có con, tháng thứ ba mẹ sống trong cảm xúc hỗn loạn.
Ngày bố con ra đi cũng là ngày mẹ biết có sự xuất hiện của con trên cõi đời này. Kiếp này mẹ đã mất đi người bạn đời mẹ yêu thương nhất, nhưng ông trời đã cho mẹ thêm một cơ hội để được sống lại một lần nữa, đó là có con, con của mẹ!
Mẹ đau lắm chứ! Ngày bố con- người chồng tận tuỵ chung thuỷ của mẹ nằm bất động trên giường bệnh, đôi bàn tay nguội lạnh buông khỏi tay mẹ, mẹ nghĩ có lẽ đã chấm hết rồi. “Sinh mệnh là một chiếc áo gấm hoa lệ, hóa ra em chỉ là một bông hoa trên chiếc áo gấm đó, nở rộ rực rỡ, sau khi xé rách lặng lẽ tàn lụi”. Mẹ nghĩ mẹ cũng như vậy. Mẹ gục ngã, tuyệt vọng trước mọi thứ xung quanh, ngày ngày chìm trong nước mắt và đau đớn thấu tâm can.
Trong những ngày u ám ấy, mẹ thường đặt tay lên bụng như một cách để xoa dịu bản thân. Có thể cảm nhận được sinh mệnh bé nhỏ đang lớn lên khiến mẹ thấy ấm áp vô cùng. Những lần siêu âm định kì, thấy con tuy dù chỉ là một hình ảnh nhỏ bé thôi cũng làm mẹ thêm vững vàng hơn trước cuộc đời giông tố. Mẹ đã đi làm trở lại, tuy mớ công việc còn tồn đọng không dễ giải quyết, quay cuồng đến quên ăn quên ngủ, mẹ vẫn cố gắng nhất có thể. Dù tối về đến nhà, cơm cũng không nuốt nổi vì sự cô đơn, nỗi cực nhọc, buồn bã ôm chặt lấy tâm trí mẹ. Nhưng nghĩ đến con của mẹ sẽ đói ra sao, sẽ thiếu dinh dưỡng thế nào, mẹ lại ăn từng thìa cơm, uống từng ngụm sữa tiếp thêm năng lượng cho con. Mẹ muốn khi sinh ra, con yêu của mẹ phải được sống một cuộc đời khác, chỉ có niềm vui và hạnh phúc. Mẹ sẽ thay bố tự chủ về tài chính, thay bố trao gửi tình yêu thương đến con, cho con được sống đầy đủ về mọi mặt, để không ai có quyền được coi thường rằng con là đứa trẻ không có bố.
Mẹ chỉ có mình con thôi, mình con là niềm an ủi duy nhất trên cõi đời này. Đời mẹ kì vọng cả vào con. Mặc kệ cho người ta có dị nghị bon chen, con hãy cứ vững tâm cùng mẹ vượt qua khó khăn con nhé! Mẹ sẽ dũng cảm đối diện mọi thứ để con được sinh ra an toàn khoẻ mạnh. Và khi con thấy ánh sáng đầu tiên của thế giới bên ngoài, hãy bắt đầu cùng mẹ bước sang trang mới, cùng mạnh mẽ, bản lĩnh, sống rực rỡ trước cuộc đời.
Ngàn lần nói yêu con của mẹ !
-------------------------
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
- Email: fagether.d4i@gmail.com
- Hotline:
Nguyễn Ngọc Trâm Anh: 0942412225 (Trưởng Ban tổ chức)
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG DÒNG NGẮN LƯỢM NHẶT TỪ MẠNG XÃ HỘI
De TodoThà không gặp, không yêu, không luyến tiếc, không nhớ nhung, không vướng bận, cũng chẳng đau lòng. Tương ngộ âu cũng là duyên, là phận. Kẻ ra đi, người ở lại, ai mới thật sự đau lòng?