xii

4 3 0
                                    

TRƯỞNG THÀNH LÀ KHI BẠN NHẬN RA ?

1.Ai cũng có thể bị tổn thương, ai cũng có thể đạt được hạnh phúc. Số phận không ưu ái cho bất cứ ai, chỉ cần bạn không buông bỏ chính mình, luôn giữ vững lập trường thì cơ hội có được hạnh phúc của bạn sẽ lớn hơn bất kể ai khác.

2. Hãy tin tưởng vào chính mình, rồi cuối cùng mỗi chúng ta đều sẽ tìm được hạnh phúc. Chừng nào còn chưa tìm được hạnh phúc, nghĩa là chừng ấy bạn còn chưa đi đến cuối cùng. Chỉ cần bạn biết tự yêu lấy bản thân, rồi sẽ tới lúc có người mang yêu thương đong đầy tới tìm bạn.

3. Rất nhiều người luôn cho rằng người khác có cuộc sống hạnh phúc hơn mình, nhưng họ không biết rằng, thực tế chúng ta đều như nhau, đều được sinh ra và bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh. Thế nên cuộc đời này, trừ việc ta không thể lựa chọn xuất thân, những việc khác đều là kết quả của sự chọn lựa không ngừng.

4. Tất cả mọi người đều như nhau, mỗi người đều có quyền được hạnh phúc, mà hạnh phúc thì chẳng liên quan gì tới tiền tài hay địa vị cả.

5. Một người nếu không chịu học hỏi và kiên trì, cho dù có thông minh hơn nữa, may mắn hơn nữa cũng chẳng thể thành công, và hiển nhiên cũng không thể có được cuộc sống mà bản thân mình mong muốn.

6. Rất nhiều người đã đem đúng sai ra để phân định một mối tình. Cũng rất nhiều người mang đạo đức ra để định nghĩa tình yêu. Nhưng trên tất cả, đối với người trong cuộc mà nói, đều chẳng có tác dụng gì cả.

7. Lúc tình yêu bắt đầu nảy sinh những tổn thương, nếu chúng ta đều có thể hiểu được đạo lý dừng đúng lúc thì có lẽ tổn thương đã vơi đi ít nhiều. Có đôi khi chúng ta đã rất cố chấp và gượng ép, nhưng người tổn thương không phải ai khác ngoài bản thân mình. Sự rộng lượng và buông tay của chúng ta, không phải là đang dễ dàng cho người khác, mà chính là tự vun vén cho mình một khoảng trời riêng. Một lần buông tay, một đời tự tại.

8. Đừng bao giờ nghĩ rằng, thái độ đúng mực hay khiêm nhường của ai đó là giả tạo. Và cũng đừng tưởng rằng, cứ bộc trực, thẳng thắn, nói mà không quan tâm tới suy nghĩ và cảm nhận của người khác thì mới là chân thật. Thực chất, đó là biểu hiện của thô lỗ.

9. Có nhiều khi, không phải cứ thành thật đã là tốt. Có những chuyện khi đã thành công chưa chắc người ta đã cảm kích bạn. Nhưng một khi thất bại, thì tất cả lại là trách nhiệm của bạn.

10. Trên đời này không phải việc gì mình làm cũng sẽ được đáp trả xứng đáng. Đừng nghĩ rằng mình vì người khác bỏ ra bao nhiêu thì người ta cũng sẽ trả lại mình bấy nhiêu. Hãy nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Cứ mãi suy nghĩ về việc cho đi và nhận lại chỉ càng khiến mình thêm đau đầu mà thôi.

“Lấy tình thâm mà đổi đầu bạc” – mảnh ghép cuối cùng tạo nên nữ hoàng sách truyền cảm hứng Vãn Tình. Cuốn sách sẽ giúp bạn CHỮA LÀNH tâm hồn, THẮP LÊN niềm tin và hi vọng để theo đuổi một cuộc sống hạnh phúc, xứng đáng với bản thân mình.

Link sách:
http://bit.ly/Tinhtham_TIKI

#Lấy_tình_thâm_mà_đổi_đầu_bạc
#Vãn_Tình
#Bloombooks_camhungsong

NHỮNG DÒNG NGẮN LƯỢM NHẶT TỪ MẠNG XÃ HỘINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ