ẤU DÂM – ĐIỀU ĐIÊN RỒ VÀ TỞM LỢM CẦN NHANH CHÓNG LOẠI BỎ
Ps: Bài rất dài, nhưng thật mong các bạn đọc hết để hiểu rõ bản chất vấn đề của thứ chúng ta đang đối mặt. Cám ơn các bạn.
_________________________________________1. Ấu dâm – không đơn giản chỉ là tội ác.
Theo các nhà khoa học, ngày nay tình dục không chỉ đơn giản là phương thức duy trì nòi giống mà còn là một nhu cầu văn hóa, một phần quan trọng không thể thiếu được để tạo nên cuộc sống hạnh phúc của con người, là một bảo đảm chắc chắn cho hôn nhân và vững bền.
Tuy nhiên không phải bất kỳ loại tình dục nào cũng đem lại hạnh phúc cho con người, có những loại tình dục làm cho con người đau khổ, dằn dặt, suy hoại về đạo đức, nhân cách và suy đồi về nồi giống của con người, đó là tình dục sai lệch hay tình dục bất bình thường, tình dục sa đọa và đồi bại.
Ấu dâm là một trong số đó. Quấy rối tình dục là hành vi dơ bẩn. Cưỡng hiếp là một tội ác. Hành vi ấu dâm là một tội ác tày trời, một trong những thứ đáng ghê tởm nhất trên đời.
Thậm chí chỉ cần tồn tại suy nghĩ “ấu dâm” trong đầu, thì đó cũng là sự ghê tởm!
Nói các bạn nghe, ấu dâm là một bệnh lí, biểu hiện của nó chính là những người lớn có ham muốn hoặc lạm dụng tình dục đối với trẻ em dưới tuổi vị thành niên. Nguyên nhân bệnh của ấu dâm mỗi người có thể là do tâm lí, xu hướng tình dục hoặc ảnh hưởng từ xã hội, môi trường xung quanh hoặc bất cứ điều gì. Nhưng dù gì đi chăng nữa, nhất định chúng ta cần phải điều chỉnh hành vi nếu đã chót sa vào “suy nghĩ ấu dâm”. Nếu không, dần dần sẽ biến thành kẻ mất hết tính người, trở thành cặn bã xã hội.
Nhiều kẻ biến thái có suy nghĩ ấu dâm, tuy chưa biến thành hành động nhưng cử chỉ, lời nói … vô tình thể hiện ra điều này trên mạng xã hội. Khi bị phát hiện, chúng chống chế đó là “ái nhi”, hoặc quan điểm lolicon… Và những kẻ hoặc là cũng có quan điểm ấu dâm, hoặc là dốt nát hùa vào bênh chúng. Được thể, những bạn trẻ thiếu ý thức dưới hội chứng đám đông cũng ùa vào, bắt đầu thể hiện sự ấu trĩ và vô học của mình.
Tôi còn nhớ, tháng 5/2019, xuất hiện một cô bé gái người Nhật Bản dễ thương, cô nhóc còn chưa tới 10 tuổi, xuất hiện trên một page Wibu – thế là ở dưới xuất hiện rất nhiều cmt tởm lợm của người trẻ Việt Nam, mang nội dung “Ấu dâm” rõ ràng. Ấy vậy mà chẳng hiểu sao những kẻ ngu dốt ấy không biết lấy làm xấu hổ, không lấy làm nhục nhã mà còn tự bào chữa rằng ấy là lolicon. Tôi không biết trong số những cmt tục tĩu và thô bỉ về cô bé đó, có bao nhiêu kẻ biến thái mang tư tưởng ấu dâm và bao nhiêu là wibu mất trí hùa theo bởi hội chứng đám đông. Nhưng tất cả, đều là lũ ngu xuẩn và khốn nạn!
Hay như gần đây nhất, trong group Đảo Mèo – nơi có hàng triệu member là những đứa trẻ chưa hoàn thiện về mặt nhận thức, có xuất hiện hình ảnh một chú nhóc rất nhỏ chụp ảnh cùng mèo. Chẳng hiểu sao lại có thể xuất hiện hàng trăm cmt dung tục, bẩn thỉu và thô bỉ như thế. Một đám khốn nạn, ngu dốt, và vô lương. Chúng không biết rằng những lời lẽ mà chúng nghĩ là “nói cho vui”, chúng nghĩ “tưởng chừng vô hại” áy cũng là nguyên nhân cổ vũ ấu dâm, tiếp tay cho những kẻ thích ấu dâm hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG DÒNG NGẮN LƯỢM NHẶT TỪ MẠNG XÃ HỘI
RandomThà không gặp, không yêu, không luyến tiếc, không nhớ nhung, không vướng bận, cũng chẳng đau lòng. Tương ngộ âu cũng là duyên, là phận. Kẻ ra đi, người ở lại, ai mới thật sự đau lòng?