Quote Of The day
You really need to
Love yourself first to
Get Anything done in
This World."Hey Labs, Relax their Going to like you." Pagpapalakas ni Skyler Ng loob ko.
What should I do? I really feel intense nung nasa Chopper palang kami. It's Skyler's mom's birthday kaya nagmadali kaming pumunta dito.sa Japan.
Gaganapin daw ang isang party sa Montreal's Hotel Sa Japan At Dahil Hotel yun For sure Kuya Sean And Ate Angelique will be there.
Hindi ko pa nasasabi kay Ate na ikakasal na kami ni Skyler pabigla bigla naman kasi tong lalaking to.
Mantakin mong nagaano kami saka nagtanong Di manlang ako pinagbigyang magisip.
Well hindi naman ako makakapagisip ng maayos pag ganun ang ginagawa niya sakin lagi ako nawawala sa wisyo lalo na pag kinakain niya yung ano. Basta yung ano.
Ahhh yun na yun!
Although I'll probably say yes kahit saan at kailan niya ako tanungin kasi di man siya makilala ng isip ko, Kilalang kilala naman siya ng puso ko.
"I'm relax." Am I?
"I won't leave you." Sabi niya saka dinala ang palad ko na hawak niya Sa labi niya at marahan itong dinampian ng halik.
I smiled a bit He's sweet gestures makes me Fall for him Really Hard.
"I won't either." Sabi ko habang nakatigin sakanya He's eyes shows emotion for the First time.
He looks happy.
"I miss the twins." Malungkot ang boses na sabi ko.
"You'll see them later." Sabi niya kaya nabuhayan ako.
"Really!?" Tanong ko.
"It's their Granny and Grandpa's Birthday they will be there." Sabi niya kaya napangiti ako.
"Have they met the twins already?" Tanong ko.
"Yeah since you're in coma." Sabi niya.
"How?" Tanong ko.
"Mom has the habit of showing in my penthouse surprisingly. Naabutan niya dun ang mga bata. That's how it happens." Sagot niya sakin.
"Your parents, Are they Strict?" Tanong ko.
"A Bit." Kibit balikat niyang sagot.
Balak ko pa sanang magtanong nang huminto na ang sasakyan.
Oh god we're here.
"Let's go Labs." Skyler Stated Nilahad niya ang kamay niya.
Huminga ako nang malalim bago tumango at hinawakan ang kamay niya.
Pagkalabas ko palang nang sasakyan bumungad kaagad sakin ang napakalaking Hotel This is The Montreal's Hotel Isa lang ito sa mga Branches nila.
This is Actually Kuya Sean's family Business and Skyler? Come to think of it wala pa pala akong masyadong alam kay Skyler. All I know is His the Father of my Twins and I abducted him back then, then He Abducted me after.
He almost show me everything that can bring my memory back but nothing works.
Hindi ko din alam kung anong problema ng utak ko at hindi ako makaalala. Gusto ko man uminom nang gamot Hindi ko magawa dahil naiwan sa bahay ang mga gamot ko.
Lahat ng tao binabati si Skyler Habang papunta kami sa Venue ng Party. I still feel uneasy lalo na sa mga tingin nila sakin.
Medyo Hindi rin kasi ako makalakad ng maayos dahil sa kagagawan nang lalaking to sa tabi ko. He's insatiable Halos Hindi niya na ako tigilan kagabi He said He miss me and It's been Five Years Since he has a sex life.
BINABASA MO ANG
BTD Series 1 : Abducting My Abductor (Completed)✔ (Under Major Editing)
Ficțiune generalăWarning : SPG | Mature Content | R-18 Angela Montemayor Is obsessed to Skyler Montreal, A Famous Leader Of a Famous Boy Band, The moment that she found out that Her bias is going to get married, An Evil Idea came up into her mind, and That is Abduct...