Note: xin lỗi nếu các bác thấy sốc khi đọc chap này dịch như loz vì trình dịch của toi không bằng được bác Scans
(Một bài hát của Disney phiên bản nhạc chuông vang lên một cách phiền phức. Đó là nhạc chuông báo thức của Cross. Cả ba đều giật mình thức dậy trong mớ hỗn độn.)
Nightmare: Cross, cái quái gì thế...
(Cross mệt mỏi mò tím cái điện thoại của mình trên bàn gần đó. Nhưng bàn tay vẫn đang ngái ngủ và đánh rơi chiếc điện thoại ra sàn.)
Cross: aaagghhhh
Nightmare: Cậu đang làm cái đệch vậy, tắt cái thứ quái quỷ đấy đi...!
Cross: Nó đâu rồiiiiiiii
(Cuối cùng Cross cũng chịu dậy khỏi giường nhưng dẫm vào Nightmare cho đến khi cậu ta tìm cái điện thoại chết giẫm đó trên sàn)
Nightmare: oW
Cross: Thấy rồi.
(Cross vớ lấy cái điện thoại và cố tắt nó đi như thể đang vác một thanh sắt rồi ném nó về cái bàn, chán nản lăn lại chỗ Nightmare ngủ tiếp)
Nightmare: Đi XUỐNGGGGG
Cross: Còn quá sớm... và cái cơ thể này cũng kiệt sức mẹ nó rồi...
Nightmare: Thế cậu đặt chuông báo thức làm cái đệch gì?!
Cross: Nó làm tớ cảm thấy mình là một người có trách nhiệm hơn...
Cross: Và tớ cũng đang cố gắng sửa lịch ngủ...
(Cross nhoài người dậy, gãi mặt, ngáp một cái rõ dài.)
Cross: À đúng rồi, Error đang ở đây...
Error: Ở đây và tiếp tục chịu đựng trong im lặng.
Error: Thế quái nào mà cái điện thoại chết giẫm ấy cứ như hét vào tai bọn tớ thế?
Cross: Đó là 1 tai nạn được chưa...
Cross: Tớ tắt hết âm lượng và bật nó lên cao hơn tớ tưởng...
(Mọi người chỉ ngồi đó một lúc.)
Nightmare: Đến lượt ai làm bữa sáng đấy...
Error: Đến lượt cậu rồi đấy
Nightmare: Khỉ thật...
(Nightmare ngồi dậy và rời khỏi giường. Anh ta vươn hai tay lên đầu, mọi thứ rạn nứt trong quá trình. Sau đó, anh ta lén lút rời khỏi phòng, một phần của anh ta va chạm với bức tường trong quá trình này.)
Nightmare: Ow... Đau vai thật...
(Anh ta bước ra ngoài, để Cross và Error một mình trong phòng.)
Cross: ...vậy... tất cả là về gì đấy?
Error: Là ý tưởng Nightmare.
Cross: ... Thật ư ?
Error: Đồng thời cũng là những giấc mơ khó chịu.
Error: Tớ,ừm... bị rất nhiều vào những ngày này. Nightmare tình cờ thức dậy vào giữa đêm và... cảm nhận được nó hoặc gì gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Dreamswap
FanfictionDreamswap là một AU được tạo ra bởi @onebizarrekai trên Tumblr và Twitter. Ở đó, có những "Sans" bị hoán đổi vị trí cho nhau như Nightmare-Dream, Cross-Ink, Error-Blue. Dreamswap không chỉ thú vị ở sự thay đổi về ngã rẽ trong cốt chuyện hay tính...