Outcome B

1.3K 72 41
                                    

Note: Hai Outcome này hoà toàn không liên quan gì đến nhau.

(Đâu đó trong lâu đài Justice Reigns...)

Nightmare: ...vậy, tôi đoán nó cũng chấm hết rồi nhỉ?

Nightmare: Cuối cùng cũng có được thứ anh muốn, phải không anh trai? Cái chết của tôi?

Dream: Im đi. Ngươi nên mừng vì ta đã để ngươi lên tiếng. Đừng để ta lấy đi điều đó.

Nightmare: Đó là vẫn đề đấy, anh trai ạ. Anh luôn nghĩ nghe tôi lên tiếng sẽ làm anh không còn muốn giết tôi nữa.

Nightmare: Điều đó khiến anh điên tiết suốt quãng thời gian đó. Luôn tìm cách đổ lỗi cho tôi và khiến tôi phải tức điên như anh, để anh có thể ghét tôi hơn. Anh chỉ đang tự lừa dối bản thân thôi.

(Dream đẩy Nightmare vào giữa một thứ máy móc phức tạp gồm nhiều bộ phận.)

Dream: Vậy ta sẽ khiến ngươi câm miệng.

Nightmare: Như một chiếc điện thoại á?

Nightmare: Pft. Chúc may mắn, 'quý ngài thiên thần' ạ.

Nightmare:  Mà cái quái gì đây? Một loại máy tàn sát à? Ý tôi là, chắc chắn là vậy rồi.

(Dream lại gần thứ gì đó, có vẻ là bảng điều khiển.)

Dream: Ta không có lí do gì để trả lời ngươi.

(Căn phòng chìm trong im lặng khi Dream khởi động cỗ máy. Nightmare thì mắc kẹt trong đó, không thể nào cử động.)

Nightmare: ... Dream.

(Dream không trả lời.)

Nightmare: Nếu đây thực sự là cách tôi chết...

Nightmare: Tôi thách anh giết tôi đấy, tên khốn!

Dream: Cái gì-

Nightmare: Cứ việc tạo ra cái Đa Vũ Trụ lí tưởng của anh đi, tôi đếch quan tâm!

Nightmare: Tôi sẽ bị đẩy ra rìa của cái xã hội này dù tôi không bị cái thứ chết tiệt này giết đi chăng nữa, và anh thừa biết là vì sao.

Nightmare: Tôi sẽ ám anh cho đến khi anh chết một cách đau đớn và bị ném xuống địa ngục cùng tôi!

(Dream dừng lại một giây, rồi mỉm cười.)

Dream: Ta đảm bảo với ngươi, điều đó là không cần thiết.

(Dream nhấn một cái nút trên bảng điều khiển khiến cho các bộ phận trong chiếc máy bắt đầu hoạt động, một vài bộ phận đã khóa chặt Nightmare.)

Dream: Vĩnh biệt, em trai yêu quý.

(Nightmare nghe thấy lời của Dream trước khi tâm trí cậu trở nên mơ hồ và tê liệt rồi ngất đi.)

------------------------------------------------------------------------

(Nightmare dần lấy lại được ý thức, sau bao lâu? Không ai biết. Cậu không biết vì sao ...thứ gì đó bên trong cậu... thật trống rỗng... và kì lạ, thứ gì đó đã biến mất?)

[Dịch] DreamswapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ