Li : *khi bạn mất cảm hứng viết truyện và sợ bị readers ném đá, bạn quay lại nghề săn thông tin và dịch truyện của bạn :))))
Mọi thông tin và art đều là của Onebizarrekai (trừ 2 tấm cuối là của Bbvvwow).
Dream cao 1m88 (cao nhất trong 6 anh main:'D)
• Dream điều hành một tổ chức (Justice Reigns) chuyên về bắt giữ và tiêu diệt tội phạm nhưng đồng thời cũng bảo vệ và chăm sóc tất cả mọi người có thể . (Li: Bọn bây có làm thế nào cũng đell bằng được Core Frisk senpai đâu:'D)
• Anh không chỉ là người đứng đầu, mà còn điều hành nó như một tổ chức kinh doanh và gần như điều hành TẤT CẢ mọi việc.
• Dream đồng thời cũng là một doanh nhân và một nhân vật truyền thông nổi tiếng của Đa Vũ Trụ.
• Dream yêu trẻ em. (Đell phải ái nhi đâu các chú :^ )
• Dream đã hơi lầm lạc khi nghĩ rằng mình cần phải giết Nightmare và quá tàn nhẫn đối với phạm nhân. Nếu JR(Justice Reigns) chỉ giam giữ tội phạm thay vì tử hình(VÀ GIÚP HỌ HOÀN LƯƠNG) thì cơ bản họ đang làm điều đúng đắn.
• Cái chết của Ani(mối tình đầu của Dream) đã làm tổn thương anh sâu sắc nhưng KHÔNG hủy hoại anh.
• Dream không xúc phạm người khác mà chỉ phê bình họ và nói cho họ những sự thật đắng lòng về bản thân.
• Dream không nghĩ mình là Chúa. Dream có vấn đề trong việc đó nhưng không tin rằng mình là Chúa vì anh không hiểu rõ và nhận thức được mọi thực thể tồn tại - định nghĩa của anh về Chúa.
• Dream khóc mọi khi nghe một bản solo violon vì nó gợi nhắc anh tới Nightmare.
• Dream không sử dụng từ ngữ tục tĩu nhưng khi anh chửi thề thì tốt nhất mày nên ngậm mồm lại đi.• Dream là một nhà diễn thuyết có sức lôi cuối và thuyết phục lớn; đó là cách anh khiến mọi người lắng nghe anh.
• Đừng bao giờ để Dream lái xe.
Cho những ai không hiểu vì sao không nên cho Dream lái xe:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Dreamswap
FanficDreamswap là một AU được tạo ra bởi @onebizarrekai trên Tumblr và Twitter. Ở đó, có những "Sans" bị hoán đổi vị trí cho nhau như Nightmare-Dream, Cross-Ink, Error-Blue. Dreamswap không chỉ thú vị ở sự thay đổi về ngã rẽ trong cốt chuyện hay tính...