gã nhâm nhi ly cà phê đã nguội, thả mình vào một buổi chiều hoàng hôn đang úa tàn, nắng tắt dần sau những toà nhà chọc trời của seoul. đôi khi những gì gã cần là những chiều bình yên như thế này thôi, đủ để gã nhận ra mình đã mất tất cả. một căn nhà đã cháy rụi trong đống tro, một công việc đã mất từ vài ngày trước. điều này quá đỗi thảm hại cho một kẻ thất bại, như gã đây. và rồi cô xuất hiện, thắp lên tia hi vọng duy nhất trong quãng thời gian tối tăm nhất của cuộc đời gã.
"em rất tiếc về những gì đã xảy ra."
"..."
seungwan khẽ nói, trên tay là ly americano đã in dấu son đỏ. là loại cafe mà jennie thích, gã thầm nghĩ. seungwan là một cô gái vui vẻ, em luôn khiến các đồng nghiệp cười ồ lên về những trò đùa hài hước của mình, và chẳng có gì lạ khi yoongi không phải là ngoại lệ. cô hoạt bát, cá tính và rất hay cười, giống như jennie. và đôi lúc gã đã thầm nghĩ rằng seungwan là một jennie thứ hai, chỉ khác một điều duy nhất: quan điểm trong tình yêu. seungwan từng bảo với anh rằng yêu là chỉ cần nhìn người mình yêu được hạnh phúc, thế là đủ. còn đối với jennie, yêu là sự chiếm hữu, rằng nếu người đấy không thuộc về em, cũng không được phép rơi vào tay người khác. và gã thích điểm này ở seungwan hơn một chút.
"em hiểu thế nào là cảm giác mất đi một thứ rất quan trọng của mình mà yoongi."
"..."
"có lẽ đây là khoảng thời gian mà anh có thể dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, và cũng để ổn định tâm lý lại"
seungwan siết chặt bàn tay đang đặt hờ hững trên bàn của gã. cô đứng dậy, đeo lấy chiếc túi xách channel bằng da cao cấp, chuẩn bị cất bước rời đi. như một lẽ thường tình, gã cũng đứng dậy để tiễn khách, nhưng có một điều gã không ngờ đó là khi seungwan ôm chầm lấy gã, thì thầm đầy thương cảm.
"cứ gọi em bất cứ khi nào anh thấy cô đơn nhé, yoongi."
tai gã như ù đi, đôi bàn tay trên eo người con gái nọ cũng trở nên run rẩy. gã dường như bất động, môi không thể thốt lên lời cám ơn theo phép tắc. vì gã nhìn thấy em. kim jennie. nhìn chằm chằm về phía gã cùng cô gái nọ đang phô diễn một cảnh ôm ấp khá tình tứ. và bỗng dưng sống lưng gã trở nên lạnh buốt.