ᴥ︎

143 24 3
                                    


"anh thích chị ấy sao?"

gã im lặng, trên môi vẫn là điếu thuốc lá còn đỏ lửa. trăng hôm nay sáng hơn mọi ngày. nhưng thứ gã đang ngắm không phải trăng, mà là tấm lưng nhỏ nhắn của em trước mặt. jennie quay lưng, đối mặt với người đàn ông của đời em.

"anh thích chị ấy vì em và chị ấy rất giống nhau."

em nhẹ giọng, tay chơi đùa với lọn tóc loà xoà trước mặt. em nhìn gã và dường như bắt được tia bối rối sâu trong con ngươi. jennie rất thích nhìn đôi mắt của yoongi, vì ánh mắt đàn ông không thể nói dối.

"không, cô ấy khác biệt với em."

"đừng dối lòng mình nữa yoongi. ly americano, chiếc túi chanel, màu son đỏ, và cả điệu cười của chị ấy. tất cả đều giống em."

gã không trả lời, vì những gì em nói là đúng. nhưng gã không muốn thừa nhận điều đó, vì jennie là quá khứ, còn seungwan mới là hiện tại.

"em biết điều này từ lâu rồi yoongi ạ."

em nói, trong giọng nói có sự chịu đựng, và trong ánh mắt cũng có tia đau lòng. em giơ cánh tay mình ra trước mặt gã, nhẹ nhàng kéo tay áo lên. đáy mắt của gã là sự ngạc nhiên, cùng với đôi phần xót xa và một chút tội lỗi. những vết sẹo lồi lõm xấu xí, có vết đã cũ cũng có vết còn chưa kịp khô máu, chằng chịt ở hai cánh tay. đó là kết quả cho những đêm em nhốt mình trong bồn tắm, mặc cho lưỡi dao cứa sâu vào từng lớp thịt, để máu nhuốm đỏ chiếc gạc tàn còn chưa bay mùi thuốc.

"mỗi vết cắt tượng trưng cho số lần em thấy anh đi cùng chị seungwan."

và gã đếm, những cuộc gặp gỡ, không dưới mười lần.

yoonnie 〆 til death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ