Anh thương ai ?
#Chap_10_End
Khi Dạ Tư Hàm đến sân bay, cô đã chuẩn bị lên máy bay. Trái tim anh không khỏi run lên từng hồi. Anh thực sự rất sợ mất cô lần nữa, sợ mất đứa con của hai người. Vì cô anh có thể bỏ qua tất cả thù hận.
Hạ Mộc ngồi trên máy bay, cô nhìn cảnh vật xung quanh mà lòng chua xót. Cô luôn tự hỏi anh bây giờ thế nào, có chút nào bận tâm đến sự tồn tại của cô hay không.
Cô nhớ anh lắm, nhưng cô biết cô mãi chỉ là người đến sau. Mọi chuyện đến mức này đều là do cô, đáng ra ngay từ đầu đã không nên rung động.
Hạ Mộc đang thất thần thì cái giọng trầm trầm quen thuộc vang lên:
"Hạ Mộc, anh đây! Mọi chuyện xảy ra đều có lí do, anh không thể nói hết với em được. Nhưng anh muốn cho em biết Dạ Tư Hàm yêu Hạ Mộc mười năm rồi. Có lẽ em đã sớm quên năm đó có một chàng thiếu niên luôn trộm nhìn em cười. Có lẽ em không biết bao năm nay anh cố gắng đều là vì muốn sánh bước bên em. Về với anh, được không."
Bên ngoài, trợ lí Trần nhìn chiếc máy bay vừa cất cánh.
- Dạ tổng, phu nhân đi rồi.
Anh hoàn toàn bất lực, một dòng nước mắt nóng hổi từ từ lan ra.
————
5 tháng sau
- Dạ tổng, phu nhân đi ra ngân hàng rồi.
Anh nổi giận, đập mạnh tay lên bàn:
- Đã nói cô ấy ở nhà dưỡng thai đi rồi, mỗi thoáng đều cho cô ấy một tờ chi phiếu trống tự điền mà vẫn không đủ hay sao? Trợ lí Trần, anh mau chuẩn bị xe, tôi sẽ đến đón cô ấy.
[...]
Hôm nay Hạ Mộc đến ngân hàng để lấy tiền lần trước cô gửi, tình cờ gặp lại Dương Đình Vũ. Một thời gian thôi mà trông anh tiều tuỵ gầy rạc hẳn đi. Cô có nghe về việc Dương thị phá sản gần tháng nay, hôm nay anh đến để vay tiền.
Thấy cô anh không khỏi lúng túng:
- Chào em!
Bây giờ đối diện với Dương Đình Vũ, cô thấy mình thật thản nhiên.
- Đã lâu không gặp.
Cô cùng anh trò chuyện, thì ra Lâm Tịnh vừa biết anh phá sản cô ta đã vội vã rời đi vì không chịu được khổ. Anh đang cố xoay tiền để vực dậy công ty nhưng chưa đủ.
Hạ Mộc đề nghị cho anh mượn. Dương Đình Vũ phấn khích nắm lấy tay cô.
- Hạ Mộc, cảm ơn và xin lỗi em.
Đột nhiên Hạ Mộc cảm thấy sống lưng lành lạnh. Quay ra thì thấy ánh mắt Dạ Tư Hàm như viên đạn bắn về phía họ.
Anh đem cô về nhà, vô cùng nóng giận:
- Anh đối xử với em thế nào mà em còn đi lăng nhăng với cái tên đó.
- Bọn em chỉ nói chuyện bình thường thôi, anh nổi giận gì chứ?
- "Bọn em" nghe ngọt ngào nhỉ? Tôi đã nuông chiều em quá mà, mau lên phòng tự kiểm điểm. Nếu em không nhận lỗi thì đừng ăn cơm.
Đến gần mười giờ tối anh mới lên tìm cô. Hạ Mộc giận quá bèn giả vờ ngất trên sàn.
Cô đang chờ đợi anh xin lỗi rồi bế cô dậy như ngôn tình nhưng gần 5 phút rồi vẫn không thấy động tĩnh gì.
Cô từ từ hé mắt ra... Anh sợ quá xỉu mất rồi!
Cảm ơn mn đã đọc. Yêu thì vote + follow nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh thương ai ?
RomanceCả thời thanh xuân của Hạ Mộc chỉ có Dương Đình Vũ. Cô kết hôn với anh ta nhưng Lâm Tịnh - người con gái Dương Đình Vũ yêu lại trở về. Hạ Mộc đau khổ ly hôn thì Dạ Tư Hàm xuất hiện. Anh cũng chính là chàng trai dùng cả thanh xuân để theo đuổi cô. Tá...