06.

236 14 0
                                    

Kim Chaewon's POV

Damn this girl. Hindi ba niya alam na pwede siyang mapahamak sa ginagawa niya?

Nakita ko naman itong nakatulog at hinayaan ko nalang. Hindi ko alam kung iuuwi koba siya o ano. Baka kasi andon ung mga magulang niya at ako pa ung malintikan.

Nakita kona man na tumatawag si Yuri at sinagot ko agad ito.

"Hey, kasama na namin ni Eun ung dalawa, we will just take them in our condo, dalhin mona rin sa condo mo yan at baka pag inuwi pa natin sila eh tayo pa malintikan, call me pag nasa condo kana" tuloy tuloy na sabi nito at binaba agad ung tawag.

Napatingin ulit ako sakanya at napailing.

Buti nalang doon kami nagpunta. Kung hindi for sure may masama ng nangyari dito dahil sa kalasingan.

Nagmaneho na ako papunta sa condo at ilang sandali pa ay nandito na kami.

Binuhat ko nalang ito at hindi na ginising pa dahil halata mong tulog na tulog ito. Naglakad na ako papasok sa elevator at hinintay na makarating sa 9th floor.

Pumasok naman agad ako at hiniga ko agad ito sa kama ko.

Tinanggal ko ang sapatos nito at inayos ang pagkakahiga. Hindi padin nagigising ito at ni hindi na gumagalaw. Halatang lasing na lasing.

Naghilamos na agad ako at nahiga nadin. Katulad nung dati, naglagay ulit ako ng harang sa pagitan namin.

Dahil na rin siguro sa alak, hindi kona napansin na nakatulog ako.

Nagising naman ako sa tunog ng cellphone ko at nakitang sobrang daming missed calls ni Yuri saakin. Shit nakalimutan konga pala siyang tawagan.

"WTH KIM CHAEWON BAT NGAYON MO LANG SINAGOT UNG TAWAG KO" salubong nito saakin pagka sagot ko ng tawag niya.

"Nakatulog na agad ako eh. Sorry" hingi ko ng tawag dito sabay baling ng tingin sa katabi ko.

Ganun parin ung posisyon niya noong hiniga ko siya. Napailing ulit ako dahil dito.

"Fine. Paki sabi nalang sa mama ni Minju kung tumawag man, nakatulog ha, wag mong sabihin na lasing baka tayo pa masisi diyan" sabi nito saakin.

"Oh okay. Tulog na ulit ako bye." sabi ko dito at binaba ko agad ung tawag. Antok na antok pa ako.

Pagkahiga ko, nagulat ako ng biglang yumakap saakin itong katabi ko. Tatanggalin kona sana ito ng mapansin kong sobrang himbing ng tulog nito. Hinayaan kona lang ito at natulog nadin.

DrunkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon