12.

222 13 0
                                    

Kim Chaewon's POV

Tinignan ko lang siya habang nagmamadaling umakyat. Nang mawala ito sa paningin ko, napahawak ako sa labu ko.

First kiss ko yun shit.

Napailing nalang ako at uminom ng tubig. Nanuyo bigla ung lalamunan ko.

Umakyat naman ako agad pagkatapos kong uminom at pakalmahin ung sarili ko.

Kakalimutan kona lang yun, for sure yun din naman gagawin niya.

Kapasok ko ng kwarto, nakita ko siyang may takip na unan sa mukha.

Hindi ko nalang ito pinansin at dahan dahang umakyat ng kama para hindi ito magising.

Pinilit kona lang matulog kahit pa naaalala ko yung nangyari kanina.

-Kinabukasan-

Nagising naman ako sa sinag ng araw. Napatingin agad ako sa kanan ko at nakita kong wala na si Minju dito.

Tumayo agad ako at nagpunta sa banyo niya para maghilamos.

Bumaba agad ako at nakita ko siyang nagluluto doon. Tulog pa ata ung iba.

Tumikhim naman ako at napatingin siya saakin.

"Good Morning" bati nito ng nakangiti. Nagulat naman ako dito, akala ko iiwasan niya ako after nung nangyari kaninang madaling araw.

"Uh Good Morning, you need help?" sabi ko dito ng makabawi.

"Paki ayos nalang ung pagkakainan, patapos narin naman ako dito" sabi nito saakin at ngumiti. Nakaramdam naman ako ng ilang dito.

Hindi ba niya naaalala ung nangyari kaninang madaling araw? Or hindi lang niya inaalala? Aish.

"Hey ayos kalang?" tanong nito sakin. Napatingin naman ako dito.

"Ahh oo" sabi ko nalang dito at inayos na ung lamesa.

Ilang sandali pa, bumaba na sila Chaeyeon unnie at Eunbi unnie. Sumunod naman si Yena unnie at Yuri.

"Kain na" sabi ni Minju sakanila. Nagsimula naman kaming kumain ng tahimik.

"Ako na maghuhugas" sabi ni Yuri katapos namin kumain. Tumango nalang si Minju at nagpaalam na aakyat sa kwarto niya.

Hindi ko naman alam kung bakit sumunod ako dito.

Umupo naman ako sa kama habang nasa banyo siya. Narinig ko kasi ung shower niya.

Naisip ko naman ung kiss namin kaninang madaling araw. Arg ano ba yan. Yun nalang nasa utak ko.

"Chaewon? Chaewon uy" rinig kong sabi ng kung sino man.

"Ay kiss mo ako" bigla kong sabi. Narealize ko naman na si Minju pala ung tumatawag saakin.

"Kiss kita?" tanong saakin ni Minju. Namula naman ako sa sinabi nito.

DrunkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon