Chương 1
“Tiểu thư, không sai biệt lắm đến lúc đó.” Hầu gái nhỏ giọng thúc giục nói, “Sinh nhật tiệc tối lập tức liền phải bắt đầu, này đó ngài trở về lại tính đi.”
Hôm nay là Hách Tư Y hai mươi một tuổi sinh nhật, làm bá tước chi nữ, mời khách quý cũng toàn là đế đô quý tộc nhân vật nổi tiếng, tự nhiên không làm cho bọn họ đợi lâu.
Hách Tư Y xoa xoa mày, bất đắc dĩ đắp lên trước mặt laptop.
“Ta đã biết, đi thôi.”
Hách Tư trang viên từng là đế đô vùng ngoại thành lớn nhất trang viên chi nhất, mặc dù mấy lần bán của cải lấy tiền mặt sau, hiện giờ vẫn chiếm địa hơn hai mươi km vuông. Này chủ trạch có được hai trăm nhiều phòng, yến hội thính có thể đồng thời cất chứa hai trăm nhiều người.
Đương nhiên, trang viên như thế khổng lồ thả xa hoa, mỗi ngày giữ gìn phí dụng cũng là một bút con số thiên văn, đặc biệt là đối hiện giờ đã nợ ngập đầu Hách Tư gia tới nói.
Tuy rằng Hách Tư Phục cực lực khát vọng duy trì thân là quý tộc thể diện, nhưng thu không đủ chi sự thật sớm đã không người không biết. Làm Cửu Chư đế quốc truyền thừa hai trăm năm trở lên quý tộc, một sớm nghèo túng cũng bất quá là thời gian vấn đề.
“Y Y, tới, thấy một chút ngươi Doãn bá bá.”
Hách Tư gia tuy rằng sớm đã bên trong thối rữa, nhưng thừa kế bá tước danh hiệu vẫn như cũ vang dội. Có thể tới tham gia bá tước trưởng nữ sinh nhật yến hội nhân thân phân tự nhiên không giống nhau, trước mắt vị này Doãn bá bá càng là rất có địa vị.
Doãn gia, từ phát tích đến thành lập khởi khổng lồ thương nghiệp đế quốc chỉ tốn không đến 50 năm thời gian, tổng tài sản nói là phú khả địch quốc cũng không quá.
“Doãn bá bá ngài hảo.” Hách Tư Y thân xuyên thanh nhã váy dài, cực cụ giáo dưỡng, tự nhiên hào phóng về phía đối phương vấn an.
Doãn Nhuận Tùng qua tuổi 60, trên người đã không nhiều ít thương nhân sắc bén khôn khéo khí chất, ngược lại giống một vị gương mặt hiền từ giáo thụ, dung mạo mơ hồ tàn lưu tuổi trẻ khi tuấn lang.
“Ha ha ha, hảo hảo, Tiểu Y lớn như vậy lạp, Doãn bá bá đã lâu không gặp ngươi.”
Xác thật đã thật lâu, Hách Tư Y nhớ mang máng, khoảng cách lần trước cùng đối phương gặp mặt đã qua đi mười năm.
Doãn gia khi đó tuy rằng đã thường xuyên chiếm cứ phú hào bảng hàng đầu vị trí, nhưng thượng phú hào bảng thương nhân từ trước đến nay vì quý tộc sở khinh thường, quốc nội có thể cùng với sánh vai gia tộc cũng chỗ nào cũng có, ở Hách Tư gia trong mắt không có gì chỗ đặc biệt.
Nhưng này mười năm, Doãn gia không chỉ có không có suy bại, thậm chí lại đã trải qua một lần bùng nổ thức tăng trưởng, trở thành siêu cấp cự giả, hiện giờ đã là Cửu Chư bất luận kẻ nào đều không thể coi khinh tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Vị - Liễu Toái Dạ
Roman d'amourTác phẩm: Thiên vị Tác giả: Liễu Toái Dạ Tổng download số: 125 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10374 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8023 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10955 Văn chương tích phân: 333,029,632 Thể loại truyện: Ngu...