Chương 71
Hách Tư Y chỉ là hơi hơi sửng sốt, sau đó lộ ra tươi cười.
“Giống như…… Là cần thiết nói nói chuyện.”
Doãn Như Trác nhìn nàng, nỗ lực bình phục một chút tâm tình, chậm rãi nói: “Đầu tiên, ta thực xin lỗi chính mình thất thố, tối hôm qua ta không khống chế tốt chính mình, làm cho đã xảy ra một ít ngoài ý muốn.”
Doãn Như Trác thật là đối chính mình có thể tìm ra loại này thể diện lý do thoái thác cảm thấy kinh ngạc, đem xấu xa sự nói được như thế tươi mát thoát tục, có lẽ nàng rất có đương mặt người dạ thú tiềm chất.
Hách Tư Y nhìn nàng không nói gì, chỉ cánh môi nhấp thật sự khẩn.
“Đương nhiên, ta biết loại này xin lỗi không có khả năng triệt tiêu cho ngươi mang đến thương tổn, cho nên vô luận ngươi có cái gì yêu cầu ta đều có thể thỏa mãn.”
Loại này xin lỗi phương thức tuyệt không tính là thành khẩn, từ nào đó ý nghĩa đi lên nói quả thực chính là đối với đối phương vũ nhục. Chỉ là bởi vì đối mặt chính là Hách Tư Y, một cái có thể đem chính mình hôn nhân cùng hạnh phúc làm như lợi thế người, Doãn Như Trác mới có thể như thế kiến nghị.
Nàng lấy bằng hữu góc độ một lần nữa nhận thức đối phương, nhưng mà, này còn không đủ để thay đổi đã từng cái kia mang cho quá nàng thất vọng cùng thương tổn thê tử hình tượng.
Lý trí xử lí là tốt nhất kết quả.
Hách Tư Y hiển nhiên không có phẫn nộ, chỉ là hơi hơi nhíu mày.
“Ngươi cảm thấy kia cho ta mang đến thương tổn?”
“Bị bắt cùng không thích người phát sinh như vậy quan hệ, ta tưởng người bình thường đều sẽ cảm giác được không mau.”
Doãn Như Trác phảng phất đàm phán giống nhau, đàm luận hai người chi gian phát sinh sự, công sự hóa đến cơ hồ đem tối hôm qua thất thố đều che dấu qua đi.
Hách Tư Y thật sâu nhìn nàng đôi mắt, nàng cũng không có chút nào lùi bước.
“Ta muốn sửa đúng ngươi vài giờ sai lầm.”
Doãn Như Trác chậm đợi bên dưới nhìn nàng, Hách Tư Y lại như là ở ấp ủ cái gì giống nhau, nhất thời không có mở miệng.
Doãn Như Trác không thể không nhắc nhở nói: “Thỉnh giảng.”
Hách Tư Y hít sâu một hơi, cười nói: “Đệ nhất, ta không có bị bắt. Tuy rằng ở sức lực thượng xác thật không bằng ngươi, nhưng cùng là nữ tính, ngươi nhưng không có cái loại này có thể làm ta vô pháp làm ra chút nào chống cự tính áp đảo năng lực. Ta nếu muốn phản kháng, ngươi cảm thấy tiến triển sẽ thuận lợi vậy sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Vị - Liễu Toái Dạ
RomanceTác phẩm: Thiên vị Tác giả: Liễu Toái Dạ Tổng download số: 125 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10374 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8023 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10955 Văn chương tích phân: 333,029,632 Thể loại truyện: Ngu...