61-70

934 32 2
                                    

Chương 61

“Biểu muội, ngươi như thế nào còn không dưới ban?” Tống Cẩm Tú đứng ở văn phòng cửa, một bên xem biểu một bên đối với Hách Tư Y nói, “Đều 9 giờ, ngươi có phải hay không còn không có ăn cơm chiều a?”

“Biểu tỷ?” Hách Tư Y kinh ngạc nhưng không thể so Tống Cẩm Tú thiếu, “Ngươi như thế nào còn ở? Không phải muốn cùng Tích Từ đi ăn cơm sao?”

Hách Tư Y một năm trước tiếp nhận Tinh Trác vật liệu xây dựng, Tống Cẩm Tú nhàn rỗi nhàm chán tới nàng nơi này đi làm. Nàng trong túi có tiền, vừa vặn công ty khởi bước gian nan, dứt khoát trực tiếp vào cổ, hiện tại là tài vụ bộ giám đốc. Nàng tài vụ chuyên nghiệp tốt nghiệp, tuy rằng nhàn hai năm, nhưng chuyên nghiệp kỹ năng không ném thực mau liền thượng thủ, bắt đầu khi so Hách Tư Y còn phải tâm ứng tay một ít.

“Hải, đều ăn xong phải về nhà, vừa thấy phát hiện di động lạc công ty, trở về lấy đâu. Ngươi còn không trở về nhà a?”

“Liền đi rồi.”

Tống Cẩm Tú thấy nàng trong miệng tuy rằng nói như vậy, nhưng một chút hành động đều không có, dứt khoát đứng ở cửa bất động, ôm cánh tay nói: “Kia hành, ta chờ ngươi một khối.”

Hách Tư Y biết không có thể kéo, bất đắc dĩ cười, thu thập nổi lên đồ vật.

Trải qua một năm, công ty dần dần đi lên quỹ đạo, cùng nguyên lai đương nhiên là không thể so, nhưng đã tiến vào tốt vận chuyển, lợi nhuận không thành vấn đề. Nàng này một năm tại đây mặt trên hoa rất lớn tâm lực, cho tới bây giờ cũng thu hoạch không nhỏ cảm giác thành tựu.

“Không phải ta nói, hiện tại công ty vận chuyển đến khá tốt, ngươi cũng không cần vẫn luôn như vậy đua đi?” Tống Cẩm Tú đi ở bên người nàng, một bộ đại tỷ tỷ ngữ khí giáo dục, “Ngươi việc cấp bách là chạy nhanh thắng hồi Doãn Như Trác tâm a, gần nhất cái kia ảnh hậu lại đoạt giải, có tiểu báo chụp đến Doãn Như Trác giúp nàng chúc mừng đâu, hảo xuân phong đắc ý a!”

Doãn Như Trác đã là Từ Tĩnh Di bằng hữu cũng là nàng lão bản, giúp nàng chúc mừng đoạt giải cũng thập phần bình thường.

“Lại không phải chỉ có các nàng hai người, liền tính chỉ có hai người cũng bình thường, vốn dĩ chính là bạn tốt.”

Hách Tư Y ngữ khí nhàn nhạt, Tống Cẩm Tú lại là nghe được hộc máu.

Này hai người là không ly hôn, nhưng trạng thái hòa li hôn cũng không kém nhiều ít.

“Ngươi cũng quá bình tĩnh đi? Là thật sự không để bụng vẫn là quá có tự tin?”

“Hai bên đều không phải, chỉ là biết các nàng không phải cái loại này quan hệ mà thôi.”

Lúc trước nàng cùng Doãn Như Trác ký kết khế ước bên trong có một cái, một phương nếu quyết định phát triển cảm tình yêu cầu phải hướng một bên khác thông báo, lý do cũng thực đường hoàng, thí dụ như sự phát có thể phối hợp xã giao, yêu cầu ly hôn cũng có thể trước tiên chuẩn bị từ từ.

[BHTT] [QT] Thiên Vị - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ