Chương 131
Chuyện sau đó phảng phất như là đang nói Doãn Như Trác cùng Hách Tư Y quá buồn lo vô cớ giống nhau, liên tục nửa tháng đều là gió êm sóng lặng, không hề động tĩnh.
Sự tình không phát sinh, tổng cũng không thể mỗi ngày đều quá đến nơm nớp lo sợ, sinh hoạt còn muốn tiếp tục, nên làm sự cũng không có khả năng bởi vậy chết.
Hách Tư Y lần đầu tiên cùng Doãn Như Trác cùng đi thấy Lương bác sĩ là ở 2 đầu tháng, trị liệu —— hoặc là nói nói chuyện phiếm quá trình còn tính vui sướng. Đại khái bởi vì là lần đầu tiên hai người cùng đi, Lương bác sĩ chỉ là cùng các nàng nói chuyện phiếm 45 phút, nói là gia tăng một chút lẫn nhau hiểu biết.
Này tốt lắm thư hoãn Doãn Như Trác bất an.
Mặc dù đã hạ quyết tâm muốn thay đổi, tưởng tượng đến muốn ở Hách Tư Y trước mặt chiều sâu mà phân tích chính mình, cũng như cũ không thể tránh né mà cảm giác được bất an cùng cảm thấy thẹn.
Còn hảo, Lương bác sĩ có chút phương diện tuy rằng thoạt nhìn không giống như là cái bác sĩ tâm lý, nhưng thật sự tới rồi công tác trung, vẫn là thập phần thông cảm người bệnh tâm tình.
Hai người từ hội chẩn thất ra tới, mãi cho đến trên xe cũng chưa nói cái gì lời nói.
Không khí không thể tính quá kém, rốt cuộc không có phát sinh cái gì không thoải mái sự, nhưng hai người nhất thời cũng không biết nên như thế nào mở miệng.
Hách Tư Y đối cái này lần đầu tiên vẫn luôn là mặt khác lại thấp thỏm, quá trình thuận lợi làm nàng thập phần vui vẻ, nhưng tưởng tượng đến Doãn Như Trác yêu cầu tới chữa bệnh nguyên nhân lại cảm thấy chính mình vui vẻ thực ti tiện.
Đến cuối cùng vẫn là Doãn Như Trác dẫn đầu hỏi: “Ngươi cảm thấy…… Thế nào?”
Ngô Trác lái xe, hai người sở ngồi xe chung quanh bí ẩn mà đi theo không ít chiếc xe, trừ phi là ở hẻo lánh không người đường phố, nếu không rất khó nhìn ra này đó là đi theo bảo tiêu.
Hách Tư Y hơi một chần chờ, nhưng thực mau thập phần thành thật thẳng thắn mà trả lời nói: “Nói thực ra…… Có thể cùng ngươi cùng nhau tới ta là thực vui vẻ, còn có…… Kỳ thật, kỳ thật ta phía trước đi tìm Lương bác sĩ, cho nên đã……”
Doãn Như Trác nhướng mày, sắc mặt thoạt nhìn có chút nghiêm túc.
“Vì cái gì ở ta nói cho ngươi thời điểm, ngươi không nói?”
“Ta lúc ấy do dự một chút, sau đó liền không biết như thế nào mở miệng.”
Hách Tư Y có chút khẩn trương, Doãn Như Trác còn lại là một bộ cao thâm khó đoán bộ dáng.
“Vậy ngươi hiện tại vì cái gì lại muốn nói? Lương bác sĩ không có vạch trần ngươi.”
“Nhưng Lương bác sĩ nhắc nhở ta, nàng nói…… Chúng ta chi gian muốn trùng kiến tín nhiệm, cho nên có một số việc hẳn là thẳng thắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Vị - Liễu Toái Dạ
RomanceTác phẩm: Thiên vị Tác giả: Liễu Toái Dạ Tổng download số: 125 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10374 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8023 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10955 Văn chương tích phân: 333,029,632 Thể loại truyện: Ngu...