21-30

1.2K 53 4
                                    

Chương 21

Hách Tư Y sắc mặt xanh mét, hốc mắt đỏ bừng mà trừng mắt hắn, Hách Tư Phục bất tri bất giác dọa ra một thân mồ hôi lạnh, cất bước liền ra bên ngoài chạy, một bên chạy còn một bên kêu: “Ta xem ngươi là điên rồi!”

Hắn giờ phút này đã tràn đầy chột dạ, nan kham cùng hoảng loạn, tông cửa xông ra sau liền hướng tới dưới lầu chạy tới, vẫn chưa thấy đứng ở môn bên kia Doãn Như Trác.

Doãn Như Trác nghe hắn hùng hùng hổ hổ mà chạy xa, thực may mắn chính mình trước đem Tống Văn Tuệ dàn xếp hảo.

Cha con hai đơn độc gặp mặt vốn không phải nên làm người lo lắng tình cảnh, nhưng mà nhớ tới Hách Tư Y biểu tình cùng phản ứng, Doãn Như Trác rốt cuộc vẫn là không yên tâm mà đuổi theo.

Nàng đều không phải là cố ý nghe lén, chỉ là cửa thư phòng chưa quan nghiêm, Hách Tư Phục thanh âm lại không nhỏ, vô tình bên trong nghe được hai người đối thoại.

Y Y từng tính toán cùng Trương Cảnh Tuyên tư bôn sao?

Doãn Như Trác biết này đã là chuyện quá khứ, chính mình không nên chú ý, nhưng mà đột nhiên nghe đến mấy cái này, trong lòng vẫn không cấm có một tia dao động.

Hồi tưởng Hách Tư Y bình đạm mà liêu khởi Trương Cảnh Tuyên khi bộ dáng, khác thường cảm tình lặng yên dâng lên.

Nàng không biết Hách Tư Y rất nhiều sự —— không biết nàng từng niên thiếu khinh cuồng, cũng có kịch liệt tình cảm; không biết nàng là như thế nào bị cô phụ, lại là như thế nào một mình liếm láp miệng vết thương; càng không biết nàng hiện giờ tái kiến Trương Cảnh Tuyên, lại nói khởi hắn thời điểm nội tâm lại đến tột cùng là cái gì cảm thụ.

Nếu chính mình lại sớm một ít xuất hiện ở nàng sinh mệnh nên thật tốt?

Lý trí Doãn Như Trác lần đầu tiên sinh ra như thế mãnh liệt, không thực tế ảo tưởng.

Đương nhiên, này đó đều bất quá là nàng trong nháy mắt ý niệm, so với ghen ghét, hối hận, nàng hiện tại có càng chuyện quan trọng phải làm.

“Y Y!”

Nàng đẩy cửa vào phòng, chỉ thấy Hách Tư Y dựa vào án thư biên, mảnh khảnh thân hình đang ở run bần bật. Nhìn đến trên mặt nàng nước mắt, Doãn Như Trác trong lòng không cấm đại đau, những cái đó lung tung suy nghĩ cũng bay đến trên chín tầng mây, vài bước tiến lên đem nàng ôm vào trong ngực.

“Y Y, ngươi không sao chứ?”

Đây là Hách Tư Y lần đầu tiên ở Doãn Như Trác trước mặt toát ra như thế kịch liệt cảm tình, biết rõ chính mình tiết lộ quá nhiều, nàng giờ phút này cũng đã hoàn toàn vô pháp khống chế chính mình.

“Vì cái gì……”

Hách Tư Phục chọc trúng nàng trong lòng hối hận nhất, khó nhất kham, nhất không chịu hồi ức chuyện cũ, làm nàng không hề phòng bị mà đối diện đã từng tùy hứng mềm yếu chính mình.

[BHTT] [QT] Thiên Vị - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ