Chương 11
“Như Trác, hôm nay sẽ có lãnh không khí, nhiều xuyên một ít quần áo.”
Doãn Như Trác đã muốn chạy tới huyền quan khẩu, Hách Tư Y lại cầm một kiện áo khoác vội vàng đuổi theo ra tới.
“Bộ kiện áo gió, ngươi ăn mặc quá ít.”
Doãn Như Trác ăn mặc đơn bạc chức nghiệp trang phục, đối với cuối mùa thu mùa tới nói xác thật có chút thiếu.
“Không có việc gì, đi ra ngoài ngồi xe, công ty cũng có máy sưởi.”
“Kia nhiệt ngươi cởi ra, vạn nhất muốn ra cửa đâu?” Hách Tư Y vẻ mặt bất đắc dĩ, “Bắt tay vươn tới.”
Doãn Như Trác ngoan ngoãn vươn tay, thuận theo nói: “Được rồi, nghe ngươi.”
Hách Tư Y giúp nàng mặc xong quần áo.
“Ngươi nếu là bị cảm, chiếu cố ngươi chính là ta nga.”
Doãn Như Trác cười tủm tỉm mà thò lại gần hôn nàng một ngụm, “Hảo hảo, là ta không đúng, lão bà đại nhân.”
Hách Tư Y xoa bóp nàng mặt, “Như thế nào càng ngày càng miệng lưỡi trơn tru đâu? Trả ta ôn nhu đáng tin cậy Như Trác tỷ tỷ.”
Thê tử kiều tiếu, Doãn Như Trác nhất thời tâm viên ý mã, đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, “Ta rốt cuộc biết cổ đại vì cái gì có quân vương bất tảo triều, ta cũng không nghĩ đi công tác.”
Hách Tư Y không có động, nhậm nàng ôm trong chốc lát, “Được rồi, rõ ràng là tăng ca còn nói cái gì quân vương bất tảo triều, tiểu hài tử dường như. Ngươi mau ra cửa đi, đừng đến muộn.”
“Hảo đi,” Doãn Như Trác đối công tác từ trước đến nay nghiêm túc, những lời này đương nhiên cũng chỉ là nói nói. Nàng lại hôn hôn Hách Tư Y mặt, nhìn nàng đôi mắt ngọt ngào nói, “Y Y, ái ngươi.”
Hách Tư Y một bộ chịu không nổi bộ dáng, cười nói: “Được rồi, ta đã biết, đi thôi. Đừng quên buổi tối muốn đi ba ba nơi đó, sớm một chút trở về.”
“Ân.”
Doãn Như Trác rốt cuộc ra cửa, Hách Tư Y nhìn môn một lần nữa khóa lại, trên mặt tươi cười dần dần biến mất.
Kết hôn đã hai năm, ở Doãn gia dưới sự trợ giúp, Hách Tư gia không chỉ có còn xong rồi sở hữu tiền nợ, các phương diện cũng có khởi sắc. Hai người từ xa lạ đến quen thuộc, cảm tình gia tăng hàng ngày, hết thảy đều đi vào quỹ đạo.
Bên ngoài thượng xem ra, xác thật như thế.
Hách Tư Y xoa xoa mặt, đi đến phòng khách ở trên sô pha ngồi yên trong chốc lát. Gia chính a di 10 giờ tả hữu sẽ tới, nàng muốn ở kia phía trước điều chỉnh tốt trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Vị - Liễu Toái Dạ
RomanceTác phẩm: Thiên vị Tác giả: Liễu Toái Dạ Tổng download số: 125 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10374 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8023 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10955 Văn chương tích phân: 333,029,632 Thể loại truyện: Ngu...