Part 6

405 5 0
                                    

CHƯƠNG 6:

.

.

.

.

- SungMin hyung…

KyuHyun thốt lên một tiếng, đôi mắt mở to ngỡ ngàng nhìn những tia máu li ti chảy dài trên khuôn mặt anh. EunHyuk cũng nhanh chóng nhận ra người che chắn cho mình là ai, cậu lao vào, lo lắng nhìn anh. Còn DongHae, ngay lập tức sắc mặt hắn sầm lại, đáng sợ vô cùng. Jessica run rẩy, SungMin… tức là anh trai của DongHae sao? Ai mà không biết Lee DongHae vốn chả coi trọng bất cứ thứ gì nhưng là người yêu gia đình hơn bất kì ai, đặc biệt là những chuyện liên quan tới anh hắn, Lee SungMin.

- Jessica… _Đôi mắt DongHae vằn lên những tia đỏ, giọng nói như vang từ sâu trong lòng đất vang lên.

- Hyung, hyung không sao chứ? Xin lỗi, tại em, tại em mà hyung bị như vậy _EunHyuk hoảng hốt lôi trong túi quần chiếc khăn tay màu vàng, dùng nó chấm chấm những vết xước dài rỉ máu trên má anh.

- Hyukie đâu có lỗi gì _SungMin dịu dàng xoa đầu cậu rồi bắn ánh mắt hừng hực phẫn nộ về hướng cô bạn gái của cậu em trai mình _Nếu không phải ai kia có ý đánh em thì hyung cũng đâu có bị như thế chứ.

- Oppa, oppa… em không cố ý đâu mà, em không có ý đâu _Jessica chạy vội lại ôm cánh tay của DongHae, đôi mắt rơm rớm lệ.

- Bỏ tay ra, Jessica _Hắn giật mạnh tay mình khỏi tay cô ta.

- Đừng mà oppa _Cô ta lắc đầu liên tục, giọng nói run run _Đừng mà, em thật sự không cố ý mà oppa. Oppa à, em không cố ý đâu chỉ là… chỉ là em ghen quá thôi…

GHEN MÀ CÔ ĐỊNH TÁT BẠN CỦA TÔI ĐÓ HẢ??? RỒI CŨNG VÌ GHEN MÀ CÔ KHIẾN HYUNG TÔI BỊ THƯƠNG HẢ???

DongHae hắn không phải không biết cái tính của Jessica. Một cô tiểu thư sống trong nhung lụa từ nhỏ, muốn cái gì được cái đó cho nên bản tính cô ta vốn ngang ngược hơn người, bất chấp tất cả để dành được những gì mình muốn, thậm chí nếu không ăn được thì sẽ đạp đổ. Nếu không phải vì cái tiếng Jung gia của nhà cô ta, hắn thực sự đã quá mức chịu đựng từ lâu lắm rồi.

Phải, bình thường hắn sẽ cố nhẫn nhịn hay nói chính xác ra là mặc cho cô ta muốn làm gì thì làm. Dù cô ta có hại ai, vốn không phải việc của hắn. Nhưng chỉ cần nghĩ cô ta vung tay lên tát EunHyuk thì máu trong người hắn lại sôi lên ùng ục. Nếu mà không phải có người chạy ra đỡ, liệu có phải người bị chảy máu và bị thương là cậu? Đó là chưa kể, cái người chạy ra đỡ kia lại chính là anh hắn, SungMin. Người mà hắn luôn quan tâm, yêu quý hơn bất kì ai. Jessica đúng là một lúc gây hai trọng tội.

One more time 1-yunjae Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ