Yvonne's POV
Nang masakay na ako sa loob ng van bigla akong may narinig na tawanan. Pamilyar yung mga boses na yun, then i saw nero, chesca, and kaye? The fudge?
"The hell guys? Bakit niyo ginawa yun?" I asked in disbelief.
"Scarlet is throwing a party at her house, alam naman namin na hindi ka sasama kahit pilitin ka namin kaya naisip namin na ganito nalang" Nero said and started the engine.
"Don't you dare nero, bababa ako, ayoko sumama" I said and was about to open the van's door pero hinarangan ako ni kaye.
"Nah ah...whether you like it or not you're going with us" she said then let out a chuckle.
"Stop being a boring person yvonne, you're such a kj" chesca said and rolled her eyes. What's with her?
"Maaga pa pasok ko bukas, being a neurosurgeon is not easy, hindi ako pwedeng pa petics petics lang guys" pagpapaliwanag ko.
"Ngayon lang naman eh" sagot ni nero.
Shit, anong gagawin ko sa mga 'to? Dukutin ko mga ngala ngala nito eh.
"Ok fine" wala naman akong magagawa.
"Yown" at nagsimula nang magmaneho si nero.
Hindi ko alam pero parang nilalamon kami ng katahimikan. Hayss. Magsasalita na sana ako pero biglang huminto ang sasakyan.
"Nandito na tayo" nero said at uminat.
"Let's go" binuksan ni chesca ang pinto ng van at bumaba.
"Hindi rin naman ako mahilig sa party pero...mukhang masaya din naman" kaye said and got outside the van.
"Woohoo! Let's get wild tonight" nero shouted at bumaba na rin siya ng van.
"Anong pumasok sa isip ko at pumayag ako?" i mumbled. Napailing nalang ako at bumaba na rin ng van.
Ang sakit sa mata ng mga ilaw jusko. Anong pumasok sa isip ni scarlet at nagpaparty siya ng ganito.
"Hi" a tall guy in front of me said while smiling. ohh he's cute.
"Hi" sagot ko.
"By the way, i'm luke" he said and offered me his hand for a hand shake.
"Sorry---" naputol ang sasabihin ko nang may tumawag sa akin.
"Yvonne!!" Someone shouted. ok great. Wala akong balak sabihin name ko sa lalaking 'to pero bwiset wala na alam na niya.
"So yvonne pala ha" he said then winked. yak.
"Yvonne tara na, doon tayo sa table nila nero" kaye said at hinila ako papunta sa table nila.
"You did a great job kaye" i said sarcastically.
"Hayaan mo na yun, hindi mo naman siguro papatulan yun"
"Kaya nga wala akong balak sabihin name ko diba? Pero sinigaw mo, jusko"
"Ok fine, i'm sorry, tara na"
Nang makarating kami sa table nila nero nakita ko na may babaeng nakapatong kay nero and fvck they almost eat each other. My God, my virgin eyes.
"Yak ang baboy niyo" pandidiri ko.
"Normal yan sa kanya" sagot ni chesca na parang wala lang.
"Pangalawang beses na ako pumunta sa ganitong party, may laplapan palang nagaganap?" Inosenteng tanong ni kaye.
"Hoy ito nga palang yung susi ng sasakyan. Gamitin niyo nalang kung uuwi kayo ng maaga. Mag eenjoy pa ako ngayon" sabi ni nero at umalis na sila ng babaeng kahalikan niya kanina.
YOU ARE READING
𝙰 𝙽 𝙾 𝙽 𝚈 𝙼 𝙾 𝚄 𝚂
RandomSa panahon ngayon, hindi mo na alam kung sino ang pagkakatiwalaan mo. Masasabi natin na nandiyan sila, tutulungan ka nila, pero katiwa-tiwala ba sila? Trust nobody, not even yourself.