4

411 37 0
                                    

Trải qua nửa tháng ở chung, trương người xấu xí phát hiện, tiên nhân lạnh nhạt là thật lạnh nhạt, chuyện này thiếu cũng thật là chuyện này thiếu, so với trương người xấu xí trước kia hầu hạ quá người, đã là cái thực tốt chủ tử.

Tuy rằng tiên nhân trên danh nghĩa không coi là trương người xấu xí chủ tử, nhưng thực chất thượng, đã cũng không khác biệt.

Trương người xấu xí ban ngày cứ theo lẽ thường bắt đầu làm việc, trừ bỏ tiên nhân có yêu cầu, ngày thường căn bản sẽ không phản ứng hắn, có lẽ là ở khôi phục, trương người xấu xí buổi tối đi tiểu đêm khi thường xuyên phát hiện trong phòng ở phát ra ánh sáng, đem hắn xem nhưng tò mò, bất quá hắn lại là tâm ngứa, cũng không nghĩ tới lỗ mãng.

Tiểu dân chúng phải hảo hảo đương tiểu dân chúng, có khác cái gì dư thừa ý tưởng, bái sư thành công gì đó chỉ biết tồn tại với thoại bản trung.

Hắn kỳ thật không phải không nghĩ tới cái này bái sư, nhưng là ý niệm mới vừa một mạo liền chạy nhanh chặt đứt.

Hôm nay hắn dậy thật sớm, tiến vào phòng bếp, từ lu nước trung lấy ra băng một đêm thịt heo, bắt đầu lộng thịt nạc cháo ăn, này ở trước kia, là kiện xa xỉ sự, nhưng gần nhất sinh hoạt không phải giàu có chút sao, hơn nữa miệng cũng thèm, liền quyết định sáng nay xa xỉ một hồi.

Gần nhất bến tàu thượng không nhiều ít sống, quản sự thực sảng khoái thả đại gia giả, nhưng ở nơi đó bắt đầu làm việc người căn bản không nghĩ muốn này giả, rốt cuộc tiền thứ này, như thế nào kiếm cũng sẽ không ngại nhiều, bao gồm gần nhất đã phát bút tiền của phi nghĩa trương người xấu xí cũng là như thế này tưởng, hôm qua tiên nhân lại cầm lá vàng cho hắn, hắn tính toán gần nhất dùng lá vàng ở hiệu cầm đồ đổi bạc, đêm qua ngủ thiếu chút nữa không cười tỉnh, kia chính là hắn 5 năm bắt đầu làm việc phân lượng a, cưới vợ đã có hi vọng rồi.

Cái này làm cho hắn đối sinh hoạt phát lên hy vọng, chỉ kém đem tiên nhân hầu hạ hảo, tiên nhân thương hảo rời đi, kia hắn chuẩn bị cưới phòng tức phụ sự gần đây ở trước mắt.

Hắn càng nghĩ càng kích động, liên quan đối tiên nhân cũng nổi lên cảm ơn chi tâm, càng thêm khẳng định chính mình phải đối tiên nhân hảo.

Hắn hừ tam giáo cửu lưu khúc, nấu cơm bộ dáng có chút cà lơ phất phơ, bất quá trên tay xoa mặt động tác lại là thành thạo không ra bì lộ, trang bị đại nồi sắt ngao lộc cộc lộc cộc mạo phao trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo, trong phòng bếp nghiễm nhiên một bức khí thế ngất trời hình dáng.

Chờ hắn chuẩn bị cho tốt, hắn nhưng không dám làm này nếm thức ăn tươi đệ nhất nhân, đem nóng hầm hập bánh bao thịt dùng tiểu bàn trang hảo phóng tới khay, một chén tản ra mùi thịt cháo đặt ở khay, còn có hai cái thanh xào đồ ăn dạng cũng phóng tới khay, liếc mắt một cái nhìn lại, làm người thập phần có muốn ăn.

Trương người xấu xí chính mình vừa lòng không thôi, bưng bàn đi vào ngoài phòng gõ gõ môn, đợi trong chốc lát, trong phòng nhân tài ra tiếng phóng hắn đi vào.

Hầu hạ hảo trong phòng người ra tới, hắn bụng đã là đói gọi bậy, chạy nhanh chạy tiến phòng bếp ăn cái cái bụng căng, hắn mới thỏa mãn thu thập lên. Hôm nay không bắt đầu làm việc, hắn bộ dáng này cũng không dám đi ra ngoài dọa người, nghĩ nhà ở đã lâu không thu thập, thừa dịp hôm nay có rảnh, hắn liền bắt đầu nhặt lộng lập nghiệp.

Từ nhặt được chính đạo đại đệ tử cùng ma đạo đại đệ tử ( 3P )_Mỹ công một mạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ