6

327 32 0
                                    

Nguyệt hoa như luyện.
Hiện giờ chính trực giữa hè, đêm hè cùng với luôn là từng tiếng ve minh ếch kêu.

Nhưng mà trương người xấu xí chỗ ở lại không giống dĩ vãng bình tĩnh.

“Người xấu xí ca ca như thế nào còn không trở lại a a a?”

Dưới ánh trăng, trương người xấu xí gia trên nóc nhà nằm bò một vị nhị bát xuân xanh nữ tử, nàng tư thái rất là chật vật, khuôn mặt nhỏ thượng dơ hề hề, vẻ mặt khổ tương cùng hối sắc, từ bắt đầu vô lý oán trách đến bây giờ vô cùng kỳ vọng, chỉ hy vọng trương người xấu xí chạy nhanh trở về đem nàng dẫn đi.

Nàng hiện tại treo ở trên nóc nhà, không thể đi xuống thượng không tới, dưới chân chống đỡ nàng kia phiến phòng ngói đã ở lung lay sắp đổ, nàng hiện tại là động cũng không dám động.

Nhưng tình huống như vậy là nàng chính mình tạo thành, nàng oán không được ai, ai làm nàng cùng ca ca cãi nhau, chạy tới tìm Trương đại ca khóc lóc kể lể, kết quả tới chưa thấy được người, ở cửa đợi đã lâu đều không thấy người tới, liền tưởng trèo tường, không nghĩ tới tường quá cao, chỉ có từ nhà ở mặt sau bò đến nóc nhà lại nhảy đến đầu tường tiến tới đến trong phòng, nàng tưởng rất thuận lợi, nhưng bắt đầu làm lúc sau mới phát hiện, nàng tưởng đơn giản.

Nàng đều treo ở nơi này hai cái canh giờ, có thể cứu nàng người còn không có xuất hiện, nàng cơ hồ muốn tuyệt vọng.

“Người xấu xí ca ca ngươi lại không tới ta liền phải ngã chết!”

“Ta nếu là ngã xuống đi là mặt chấm đất, ta đây này xinh đẹp khuôn mặt nhỏ không phải huỷ hoại, kia chết bộ dáng có phải hay không cũng thực xấu, a, người xấu xí ca ca, ta không cần như vậy xấu bộ dáng chết, ngươi mau tới a!”

“Ô ô ô, người xấu xí ca ca ngươi lại không tới, Lữ viện chỉ có ở kiếp sau báo đáp ngươi ân cứu mạng.”

“Người xấu xí ca ca ngươi lại không tới, ngươi cứu trở về tới này mạng nhỏ lại muốn xong đời lạp!!!”

“Ô ô, ca ca, ta sai rồi, ta không nên cùng ngươi cãi nhau, nhưng ta chính là không quen nhìn cái kia vương bát đản khi dễ ngươi sao!”

“Ca ca! Người xấu xí ca ca!”

Nữ tử trừu trừu khóc khóc, nói chuyện thanh âm một tiếng lớn hơn một tiếng, hoàn toàn không nghe thấy có người đẩy ra tiểu viện môn, thẳng đến trương người xấu xí ở dưới kêu nàng vài thanh, nàng mới như ở trong mộng mới tỉnh, sau đó bắt đầu oa oa khóc lớn, khụt khịt bắt đầu trách cứ trương người xấu xí tới chậm, làm nàng sợ hãi đã lâu.

Trương người xấu xí đối Lữ viện xưa nay là nhường, nàng này phiên trách cứ cho dù vô lý, trương người xấu xí cũng là ở dưới vội vàng xin lỗi vội vàng tìm cây thang bò lên trên nóc nhà cứu người.

Đem người cứu tới, Lữ viện tuy khóc lóc, nhưng cũng phát tiết không sai biệt lắm, tâm tình nhiều ít bình phục chút.

Trương người xấu xí băn khoăn nam nữ có khác, chỉ có ở ngôn ngữ thượng vụng về trấn an nàng, chờ nàng không khóc, mới hỏi nàng như thế nào chạy nơi này tới.

Từ nhặt được chính đạo đại đệ tử cùng ma đạo đại đệ tử ( 3P )_Mỹ công một mạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ