9

305 27 0
                                    

Mặt nước phía trên, nhìn đến một thanh trường kiếm chui vào nước sông bên trong, người áo đỏ hơi hơi câu môi, xem kia bộ dáng, làm như tới vài phần hứng thú.

Chui vào trong nước trường kiếm trong chớp mắt liền bay đến trương người xấu xí trước mặt, giờ phút này trương người xấu xí ý thức đã hôn mê hơn nữa ở dần dần xuống phía dưới chìm, hắn nhìn không tới bạch quang từ thân kiếm trên người bị từng viên tróc xuống dưới, giống như bay múa đom đóm hướng hắn phập phềnh qua đi, trường kiếm thân kiếm thượng bạch quang bị tróc sạch sẽ sau hiển lộ ra nó mũi nhọn, đúng là tiên nhân tùy thân chi vật —— tím yên.

Bạch quang hóa thành quang tia quấn quanh thượng trương người xấu xí trên người, đúng là giống như trương người xấu xí lúc trước nhặt được tiên nhân khi như vậy bị bao vây thành một cái kén, nhưng ngay cả như vậy, trương người xấu xí còn tại xuống phía dưới chìm.

Lúc này, tím yên tại đây hắc ám nước sông bên trong phát ra chấn động, chung quanh lưu động nước sông nháy mắt một ngăn, trương người xấu xí xuống phía dưới trầm tình huống cũng nháy mắt đình chỉ. Trên mặt đất nhắm mắt cảm ứng trong nước động tĩnh người áo đỏ đột nhiên mở mắt ra nghiêng nghiêng đầu, hắn tựa nghĩ nghĩ, rồi sau đó mảnh dài đầu ngón tay ở không trung họa ra một đạo hồng quang pháp phù, pháp phù sinh thành kia một khắc, từng tiếng quỷ quái thê gào thanh từ phù trung truyền ra, chung quanh phàm nhân sôi nổi bưng kín lỗ tai, thống khổ ngã xuống trên mặt đất, pháp phù quỷ gào thanh không có đình chỉ, có chút người chịu không nổi đau hôn mê bất tỉnh, chỉ chốc lát sau, ngã trên mặt đất người một đám liên tiếp đều ngất đi, Tiết thiếu gia lại là cường hãn, cũng không thắng nổi huyền thuật lực lượng. Hắn không biết, hắn ngất xỉu sau, kia pháp phù rơi xuống trên mặt nước.

Yên lặng nước sông tựa hồ ở bị cái gì lực lượng thao tác bắt đầu hơi hơi chấn động, tím yên ô minh một tiếng, ở nước sông trung đột nhiên phát ra quang mang, phá tan nước sông nhắm thẳng trên không mà đi.

Kiếm mang như sao băng thẳng thoán phía chân trời, đồng phát ra sắc bén gào thét chi âm, theo gào thét chi âm đột nhiên im bặt, một đạo bóng trắng xuất hiện ở không trung.

Bóng trắng lăng không mà đứng, nhất kiếm nơi tay, quanh thân khí thế kinh người, đen nhánh như mực tóc đen theo gió vũ điệu, một thân bạch y phụ trợ hắn tuấn mỹ vô song dung nhan đoan chính thanh nhã như là Kiếm Thần hạ phàm.

Đáng tiếc hắn hai mắt vô thần, giống như nguyệt thần mất đi quang mang, gọi người không khỏi ai thán tiếc hận.

Hắn giơ kiếm ở phía trước, đầu ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn thân kiếm, thấp giọng nói: “Tím yên, ngươi lỗ mãng.”

Đối với bạn hắn nhiều năm cái này đồng bọn hắn vẫn là có cảm tình, cho dù thật không nghĩ tới, hắn vẫn là tới.

Trương người xấu xí rơi xuống nước kia một khắc hắn đã là lòng có sở cảm mở bừng mắt, rốt cuộc ở trương người xấu xí trên người hắn hạ truy hồn hương, nếu là trương người xấu xí gặp nạn, hắn tâm thần là có thể cảm ứng được. Nhưng khi đó, bởi vì một ít nguyên nhân, hắn không có biện pháp lại đây, cuối cùng vì không kiếm củi ba năm thiêu một giờ, hắn từ bỏ trương người xấu xí tiếp tục nhắm mắt đắm chìm đến tâm thần trung.

Từ nhặt được chính đạo đại đệ tử cùng ma đạo đại đệ tử ( 3P )_Mỹ công một mạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ