46_62

601 22 11
                                    

Chương 46 ngốc tử ( hơi H )

================================

Ồn ào thanh âm một ủng mà nhập, đúng là tang đại nhân hung hăng thâm nhập sau cổ đường đi là lúc, như thế kích thích dưới, hai người chi gian lôi cuốn hạ bụng chỗ tí tách lịch, trương người xấu xí không biết là dùng bao lớn nghị lực mới vừa rồi không cho bắn tinh cao trào rên rỉ tuyên khẩu mà ra, kinh sợ cùng sóng triều hạ hắn cũng thoát lực giống nhau mà ngã xuống, môi phát run không dám mở mắt ra xem tiến vào mọi người nhìn thấy hắn bộ dáng này ra sao loại biểu tình.

"Lữ đương gia, ngươi nói phải cho chúng ta giới thiệu một vị năng thủ, làm sao này hậu viện không thấy người nột."

Bị gọi Lữ đương gia cũng là vẻ mặt nghi hoặc nhìn nhìn nhà kho, gãi đầu không có nhận thức.

"Này trương người xấu xí là chạy chỗ nào đi, là trang xong hóa đi rồi đi." Hắn lầm bầm lầu bầu, xoay người đối với phía sau các vị lão bản buông tay nói: "Ta cũng là nghe điếm tiểu nhị nói hắn còn ở hậu viện, cho nên còn tưởng dẫn tiến hắn cho các ngươi, về sau tới rồi khách điếm, dọn trọng vật sống đều nhưng yên tâm giao cho hắn, không nghĩ tới này một chuyến lại đây, hắn thế nhưng rời đi, này có thể trách không được ta."

Các vị lão bản cười chỉ hắn khản nói: "Ta xem ngươi là uống rượu nhiều, đến nỗi thế nào cũng phải lôi kéo chúng ta lại đây nói muốn đề cử cho chúng ta sao, ngươi đem tên nói cho ta chờ, ta chờ sẽ tự tìm hắn."

Lữ đương gia gương mặt phiếm hồng, xác có vẻ say rượu, hắn lắc đầu nói: "Không thể không thể, ta nếu không dẫn tiến, các ngươi chính mình tìm tới đi, nhìn đến người sau khẳng định không muốn dùng hắn, ta liền như thế phạm quá xuẩn, nếu không phải trương tiểu ca không so đo ta từng ghét bỏ hắn cuối cùng còn giúp ta, chỉ sợ ta kia phê đưa đi vân lương hàng hóa phải bị trì hoãn, như vậy ta tổn thất đã có thể lớn hơn nữa."

Mọi người hơi kinh ngạc, không khỏi hỏi: "Ra sao duyên cớ?"

Lữ đương gia khó xử nói: "Phi ta nói trương tiểu ca không phải, thật là hắn tướng mạo xấu xí, lại cao lớn cường tráng, người bình thường nhìn thấy hắn, đều sẽ bị hắn dọa chạy......"

"Này...... Thật sự như thế xấu?" Mọi người ngươi xem ta ta xem ngươi, có chút không thể tin được.

"Nói ra vốn dĩ sợ đại gia chê cười, nhưng nếu người không ở, ta liền theo thực tướng cáo các vị."

"Ta lần đầu tiên thấy hắn hắn còn mang khăn che mặt, ta người này đi lại có không quen nhìn che che giấu giấu tính tình, liền mắng hắn hai câu, đãi hắn vạch trần khăn che mặt sau, ta liền bị dọa chạy, sợ hắn đoạt ta hàng hóa tới. Sau lại ta lại lần nữa tới, mới biết được hắn là này khách điếm dọn công, khi đó đúng là hàng hóa chuyển giao bận rộn thời kỳ, này khách điếm nhân thủ không đủ, ta từ ban ngày chờ đến chạng vạng đều còn chưa đằng ra nhân thủ giúp ta, ta sốt ruột được với hỏa, đúng là này trương tiểu ca tới hỏi ta có phải hay không yêu cầu hỗ trợ, ta lúc ấy sợ về sợ, nhưng đều lửa sém lông mày, lại bất chấp cái gì xấu không xấu, trực tiếp đáp ứng rồi, kết quả người cả đêm toàn cho ta chuẩn bị cho tốt, ta này ngày thứ hai mới đúng hẹn giao hàng, sau lại lại cùng hắn đánh quá vài lần giao tế, ta liền càng thêm thích này trương tiểu ca......"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Từ nhặt được chính đạo đại đệ tử cùng ma đạo đại đệ tử ( 3P )_Mỹ công một mạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ