Một gian độc đáo tú các nội, lượn lờ huân hương tự chạm rỗng đồng kim lư hương trung phiêu ra, màn lụa theo gió nhẹ dương, một vị tóc dài tề eo nữ tử đối diện kính hoa lửa hoàng. Trong gương mỹ nhân trường mắt như nguyệt, tế mi như đại, đan môi một chút yên hồng, khóe mắt đuôi lông mày toàn là phong tình lưu luyến, nghiêng nghiêng vọng liếc mắt một cái lại đây, thẳng làm người tô xương cốt.
Mỹ nhân buông trong tay miêu bút, đánh giá xong trong gương chính mình, khóe môi hơi nhấc lên một tia ý cười, làm như cực kỳ vừa lòng.
Nhiên mỹ nhân cười còn chưa dừng lại bao lâu, nhìn trong gương đột nhiên toát ra tới người, kinh hoàng dưới bỗng nhiên quay đầu lại, lại bị người tới một phen bóp lấy cằm, mỹ nhân trợn to mắt, ngây ngốc nhìn trước mắt người.
Người này một đôi mắt phượng nhìn quanh rực rỡ, trường mi tà phi nhập tấn, đứng thẳng mũi như núi nhai tuyết, trắng nõn nị giống ngọc giống nhau, kia môi không điểm mà chu, treo một mạt tùy ý cười, lỗi lạc như vậy, phong hoa tận xương.
Mỹ nhân ngốc biến thành si, e lệ ngượng ngùng rũ xuống đôi mắt, tay ngọc đáp ở người tới trên cổ tay, nhu nhu tô hương nhẹ gọi một tiếng: “Tang công tử, ngươi làm sao tới, nô gia còn tưởng rằng ngươi đã quên nô gia đâu.”
Tang đại nhân giơ tay xoa mỹ nhân giữa trán lăng hoa hồng nhuỵ, sâu kín một tiếng tán thưởng: “Thật là đẹp mắt.”
Mỹ nhân ánh mắt run lên, lã chã chực khóc giương mắt xem hắn, kiều thanh nói: “Công tử cũng thật hư.”
Tang đại nhân cười lớn một tiếng ôm khởi nàng eo đem nàng bế lên ngồi ở trên đùi, để sát vào nàng, thấp giọng nói: “Ta cũng muốn mỹ nhân nhi vì ta họa một hoạ mi gian nhụy hoa, nhưng hảo.”
Mỹ nhân thẹn thùng gật gật đầu, quay đầu lấy quá vừa mới buông miêu bút, dính chút phấn mặt ngưng thần ở tang đại nhân giữa mày rơi xuống mũ phượng nhụy hoa, đãi nàng thu hảo bút nhìn kỹ trước mắt người khi, trước mắt người chậm rãi mở mắt ra, nàng thoáng chốc giật mình ở đương trường, mất lễ nghi.
Dù cho nàng khuất thân thanh lâu gặp qua nhiều như vậy tuyệt đỉnh mỹ nhân, lại đều không kịp trước mắt công tử từng giọt từng giọt, cho dù là nàng, ở trước mặt hắn cũng là tự biết xấu hổ.
Tang đại nhân nhướng mày, quay đầu hướng trong gương nhìn lại, chỉ là ấn đường chỗ nhiều vài miếng cánh hoa mà thôi, như thế nào này mỹ nhân liền một bộ ngây ngốc bộ dáng nhìn chằm chằm hắn nhìn. Mỹ nhân trong mắt si mê hắn xem đến rõ ràng, không khỏi nhớ tới trương người xấu xí kia trong mắt sợ hãi, tang đại nhân đốn giác mất thú vị, liền trêu đùa mỹ nhân tâm tư liền cũng tiêu.
Tang đại nhân buông ra mỹ nhân đứng dậy, đi đến bên cạnh bàn phất tay áo ngồi xuống.
Mỹ nhân bừng tỉnh lại đây, tự giác thất lễ, nhưng nàng không phụ hoa khôi chi danh, thực mau bình phục hảo tự mình tâm tình, lả lướt vén lên lụa mỏng đi qua đi vì tang đại nhân châm trà đổ nước, hoàn toàn một bộ tiểu nữ nhân dịu ngoan bộ dáng, không có một chút ngày thường ngạo khí cùng kiều khí.
“Công tử không biết, tự ngài đột nhiên sau khi biến mất, này ba năm tới nô gia có bao nhiêu tưởng ngài, hôm nay ngài có thể lại đến, nô gia nhưng cao hứng hỏng rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ nhặt được chính đạo đại đệ tử cùng ma đạo đại đệ tử ( 3P )_Mỹ công một mạt
RandomXấu cường thụ, song công, cẩu huyết, không cốt truyện, cốt truyện thậm chí kịch thấu hết, thuần túy tưởng viết quá trình, tưởng viết song công Tu La tràng, có ngược chịu, thận nhảy