Trương người xấu xí cùng Lữ viện phân biệt khi, đã là đêm khuya, lại quá ba cái canh giờ, chính là hắn bắt đầu làm việc thời gian. Canh giờ này về đến nhà ngủ hạ cũng ngủ không được bao lâu, vuốt chính mình một ngày chưa ăn cái gì bụng, hắn nghĩ nghĩ, liền chuyển qua một cái hẻm nhỏ, chuẩn bị đi tìm điểm ăn đồ vật.
Ánh trăng trốn vào tầng mây, chung quanh đen nghìn nghịt, cũng im ắng, trên đường phố bán đêm thực người bán hàng rong có chút đã ở thu thập sinh ý nghề, trương người xấu xí tiến lên đi dò hỏi một vòng, hơn phân nửa người bán hàng rong đều không muốn làm buôn bán, hắn bất đắc dĩ chỉ có thể đi một khác con phố tìm kiếm thức ăn.
Này phố là bình với trấn nổi danh hương diễm đoạn đường, từ phố đông đến phố tây đều là kinh doanh thanh lâu mua bán, ban ngày không gặp đến nhiều náo nhiệt, nhưng tới rồi buổi tối, y hương bóng hình xinh đẹp, tìm hoan khách nhân, vui đến quên cả trời đất có khối người, buổi tối nơi này tiêu thực tự nhiên cũng là sẽ bán được hừng đông các cô nương nghỉ ngơi tìm những khách tìm hoa rời đi thời khắc.
Cái này địa phương trương người xấu xí tới không nhiều lắm, trừ bỏ trở về còn bạn ở Tiết thiếu gia bên người khi đã tới, lại sau lại đó là may mắn đến bến tàu quản sự hào phóng, chọn mấy cái bến tàu thượng làm việc cần lao tới nơi này tìm hoan mua vui, quản sự cùng mặt khác mấy người chơi dương dương tự đắc, chỉ có trương người xấu xí phá lệ không thích ứng loại địa phương này, hơn nữa hắn diện mạo xấu xí, cái nào cô nương đều không muốn hầu hạ hắn, hắn sẽ không cưỡng bách nhân gia, chính mình liền ngồi ở chỗ kia uống rượu giải sầu, thẳng đến nửa đêm bên người người đều một đám rời đi đi trong phòng làm chuyện đó, chỉ còn lại có hắn một cái ngồi ở phòng trống không biết theo ai, mênh mang nhiên đem bầu rượu rượu đều uống hết, sau đó chính mình một người đứng dậy rời đi.
Chỉ là rời đi không quá thuận lợi, mới ra cửa phòng liền gặp phải Tiết thiếu gia, không thiếu được đã chịu Tiết đại thiếu gia một đốn chế nhạo trào phúng, khi đó cũng là hắn uống xong rượu duyên cớ, hơn nữa tâm tình xác thật hạ xuống, chưa bao giờ dám va chạm Tiết thiếu gia hắn ngày đó liền nhịn không được động thủ đánh người một bạt tai.
Khi cách nửa năm, nơi này vẫn như cũ phồn hoa tựa cẩm.
Đèn lồng treo một cái phố, lượng như ban ngày, ầm ĩ thanh âm ồn ào ồn ào, so với mặt khác đường phố, không biết náo nhiệt nhiều ít. Trương người xấu xí tránh thoát một cái lại một cái tiến đến ôm khách cô nương, đi đến phố phô mặt trái, nơi này so với phía trước đã có thể an tĩnh nhiều, chính là hắn biết nơi này phía trước không xa có một nhà hoành thánh quán hoành thánh ăn ngon.
Này phố mặt trái là một cái đường sông, mà kia hoành thánh quán liền bãi ở một tòa cầu đá phía dưới, hắn không đi bao lâu liền thấy được kia sạp, hoành thánh sạp biên chi một khối vương nhớ hoành thánh lá cờ vải, mấy cái tiểu đèn đặt tại bốn năm trương tiểu bàn gỗ thượng, bàn nhỏ ngồi không ít người, hắn nhặt cái chỗ trống chỗ ngồi xuống, liền muốn hai chén chén lớn hoành thánh.
Nơi này hoành thánh kỳ thật cũng không tiện nghi, nhưng hắn gần nhất xác thật hầu bao phong phú không ít, nghĩ đã lâu không ăn cũng nguyện ý ra tiền ăn nhiều một chút đỡ thèm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ nhặt được chính đạo đại đệ tử cùng ma đạo đại đệ tử ( 3P )_Mỹ công một mạt
RandomXấu cường thụ, song công, cẩu huyết, không cốt truyện, cốt truyện thậm chí kịch thấu hết, thuần túy tưởng viết quá trình, tưởng viết song công Tu La tràng, có ngược chịu, thận nhảy