INTRO

61 7 2
                                    


This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical. Including photocopying. Recording or by any information storage and retrieval system, without written permission from the author.

Plagiarism is a crime.

Chance
by: zylengss

"Mamahalin mo pa rin ba ang isang tao kung puro sakit na lang ang dinulot niya sa buhay mo?"


"Bakit h-hindi mo sinabi sa akin?" Lumuluhang aniya.

Lumuhod ang lalaki sa harapan niya. "B-babe, I'm sorry. I didn't mean to. May balak naman akong sabihin sa'yo eh. Please, forgive me." Inaabot siya nito pero umiiwas siya.

"Pagkatapos ng mga g-ginawa mo? P-pagkatapos mo akong i-iwan sa nakakatakot na lugar na 'yon? Hindi ko alam kung mapapatawad pa k-kita." Napahawak siya sa doorknob ng maramdaman niya ang hilo at panghihina.

Agad na umalalay ito sa kanya. "Babe! Okay ka lang?" Natatarantang tanong nito.

Nanghihina siyang nagsalita. "D-don't t-touch me." Nagpupumiglas siya sa hawak nito sa kanya ngunit kulang ang lakas niya para kumawala dito. Nagdidilim na din ang paningin niya.

"Huwag ka ng makulit--- Shit, babe!"

Tuluyan ng nanghina ang kanyang katawan hanggang sa nawalan siya ng malay.



-------

Hi guys! First time kong gumawa ng story. So pagpasensyahan niyo yung mga maeencounter niyong typos. Aaaand please inform and correct me kung meron man :)). Yun lang! Enjoy Reading!♡

Chance [On - Going]Where stories live. Discover now