5.

1.5K 129 4
                                    

Từng làn gió luồn qua khe tóc, tiếng những tán cây va vào nhau tạo những tiếng lạo xạo, Hermione tựa đầu vào lưng Draco, cảm nhận mùi xạ hường kèm chút gỗ thông từ hắn.

- " Hermione. "

- " Sao thế? "

Cô vẫn ôm Draco, Hermione tìm thấy sự bình yên khi ở cùng hắn.

- " Tôi thích cô, Hermione. "

Hermione không trả lời nhưng tim cô đã lỡ một nhịp khi nghe thấy lời nói của Draco. Hermione rất vui. Làm sao bây giờ.

Thấy Hermione không phản ứng hắn nói tiếp.

- " Không cần phải suy nghĩ nhiều đâu, Hermione. Tôi chỉ không muốn phải giữ một truyện nào đó quá lâu, tôi không muốn làm cô khó xử. "

Hắn hạ giọng xuống trầm nhất có thể, hắn nghĩ có lẽ vậy là hết. Bỗng Hermione ôm hắn chặt hơn.

- " Không đâu Draco, em cũng thích anh. "

Tim hắn đập càng lúc càng nhanh hơn, may là Hermione không thấy mặt hắn lúc này. Mặt Draco giờ đỏ như trái cà chua vậy. Cảm xúc thật khó tả.

...

Hôm nay là ngày hai người bị cấm túc. Giáo sư McGonagall đã nhờ Draco và Hermione lên kế hoạch cho buổi vũ hội hàng năm.

- " À thêm một điều nữa, theo truyền thống head boy và head girl sẽ khiêu vũ đầu tiên. Các trò sẵn lòng chứ? "

- " Tất nhiên thưa giáo sư. "

Draco đáp. Còn Hermione, cô chưa bao giờ khiêu vũ với bất kỳ ai, mặt cô lộ vẻ lo lắng. Cô sẽ phá hỏng mọi thứ mất.

Draco đã nhận thấy sự khác biệt trên khuôn mặt cô, hắn kéo cô vào lòng.

- " Không sao đâu Hermione, anh sẽ giúp em. "

Cơ thể hắn cao và lớn hơn cô nhiều, cô cảm thấy như được che chở.

...

Hermione đã mượn một quyển sách để nghiên cứu về các cách bày trí bữa tiệc. Cô đã từng đến một số bữa tiệc nhưng chưa bao giờ tự tay lên kế hoạch và trang trí cả.

Đối diện đấy, một người " cuồng bạn gái " đang cảm thấy tổn thương vì cô không chịu quan tâm đến hắn. Draco tìm mọi cách để cô để ý đến hắn.

- " Hermione à, tập khiêu vũ với anh đi. "

Vẫn chăm chú đọc, tay còn lại đẩy cuốn hướng dẫn khiêu vũ ra cho Draco.

- " Anh tập trước đi. "

Hành động này của Hermione làm Draco phì cười.

- " Em nghĩ anh không biết khiêu vũ ư? Một Malfoy không biết khiêu vũ? Haha "

Từ nhỏ Draco đã được bố dẫn đi vô số buổi vũ hội cùng các bữa tiệc. Kỹ năng khiêu vũ của hắn thuộc top đấy. Hắn kéo Hermione lên.

- " Để anh dạy em. "

Tiếng nhạc vang lên trong phòng sinh hoạt chung ở head dorms. Thỉnh thoảng lại có những tiếng hét của Draco tội nghiệp do bị Hermione dẫm phải chân.

Cuối cùng họ cũng nhảy đúng từ đầu đến cuối sau ba tiếng đồng hồ. Draco ngồi trên chiếc ghế sofa ôm lấy bàn chân ngọc ngà đau đớn.

Hermione ôm lấy Draco, mọi đau đớn đã tan biến hết.

- " Cảm ơn anh!! "

_______

ᴅʀᴀᴍɪᴏɴᴇ ;; mặt trời và mặt trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ