- " Chúng ta sẽ đến ghé Hogsmeade một chút chứ? "
Draco nhìn Hermione với hy vọng cô đồng ý. Hermione hiểu Draco đang nghĩ gì.
- " Cũng được thôi. Nhưng anh đến để làm gì vậy? "
- " Mua đầm cho em. "
Hắn cười tươi nhìn cô. Hermione thích nhìn hắn cười, nó khiến cô cảm thấy hạnh phúc.
...
Draco đích thân chọn từng chiếc váy một, mất một lúc lâu hắn mới có thể thấy ưng ý với chiếc đầm.
- " Gói vào hộ tôi. "
Hắn quay ra hỏi Hermione.
- " Uống một chút chứ? "
- " Tất nhiên rồi. "
Hermione cười đáp.
Hai người họ tiến vào quán Ba Cây Chổi, bà Rosmerta tiếp đón rất nhiệt tình khi thấy Draco và Hermione. Bà quý Hermione lắm, một cô bé ngoan ngoãn, dễ thương.
- " Cháu uống gì nào Hermione? "
- " Một bia bơ thưa bà, còn anh? "
Hermione nhìn Draco.
- " Cho cháu giống cô ấy. "
- " Đợi một chút nhé, Hermione. "
Bà ôm lấy cô rồi đi vào bên trong.
...
Tối đó, Hermione nói Draco đến đại sảnh đường trước. Sao gần tới giờ rồi mà cô ấy vẫn chưa đến vậy. Draco sốt ruột nhìn đồng hồ, đi lại liên tục. Hắn nghe đâu đó gần đó tiếng mấy bọn nhà Hufflepuff.
- " Nhìn kìa! "
- " Granger xinh nhỉ? "
- " Thật tuyệt. "
Hermione bước xuống cầu thang cùng chiếc đầm màu xanh lá, thiết kế trễ vai giúp Hermione khoe được xương quay xanh gợi cảm, sự bó sát tôn lên những đường nét quyến rũ của cô. Không còn nghi ngờ gì nữa, Hermione toát lên phong thái của một Malfoy chính hiệu.
Hắn như người vô hồn tiến lại chỗ Hermione. Cô quá đỗi xinh đẹp.
- " Em đẹp lắm Hermione. "
Cô khẽ cười rồi khoác lấy tay Draco.
- " Chuẩn bị cho buổi khiêu vũ hoàn hảo chứ. "
- " Chắc chắn rồi, Draco. "
Tiếng nhạc vang lên. Họ bắt đầu những động tác thật uyển chuyển, không có một lỗi sai nào trong suốt quá trình. Hermione cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi đã hoàn thành bài nhảy. Hai người nói chuyện, đùa giỡn với nhau một hồi lâu. Hermione có vẻ khát nước.
- " Anh sẽ đi lấy nước, đứng yên ở đây nhé! "
Hermione gật đầu. Cô quan sát buổi tiệc.
- " Chào em. "
Cô giật mình quay ra, Viktor Krum? Sao gã lại ở đây được nhỉ? Cô đã không nói chuyện với hắn từ lúc gã lừa dối cô để quen Fleur Delacour. Làm sao có thể quên được. Hermione lạnh lùng đáp.
- " Sao anh lại ở đây? "
- " Có chút chuyện với giáo sư Sprout thôi. "
Krum ép Hermione vào góc tường, trưng cái bộ mặt cưa cẩm ra.
- " Nhìn em xem. Thật xinh đẹp. "
Hermione hiện tại không có đũa phép, cô sợ hãi tránh mặt gã.
- " Bỏ ra, Krum. "
Cùng lúc, Draco đi lấy nước vào thì thấy cảnh đó. Hắn sôi máu rút cây đũa thần ra hô to.
- " *ASCENDIO. "
Krum va vào tháp chocolate, giờ toàn cơ thể hắn chỉ có chocolate thôi. Gã khẽ chửi thề, quăng cho Draco một cái nhìn căm ghét rồi đau đớn bỏ vào nhà vệ sinh.
Draco tức giận kéo Hermione rời khỏi bữa tiệc. Hai người họ lên tháp thiên văn, nơi của riêng họ.
- " Em có sao không? "
Draco lo lắng nhìn một lượt lại cô bạn gái của mình xem có bị đau ở đâu không. Ánh mắt hắn đượm buồn pha chút đau khổ.
- " Không sao đâu Draco. "
Draco cuối cùng cũng buông Hermione ra, họ lại ngắm bầu trời ở Hogwarts về đêm.
- " Em còn nhớ lần đầu chúng ta lên đây chứ? "
- " Tại sao không chứ. "
Cô cười nhẹ, đó là lần đầu tiên cô và hắn gọi người còn lại bằng tên, lần đầu cô thấy hắn vui vẻ.
Hermione như nhớ ra một chuyện gì đó, Hermione nhìn Draco.
- " Chúc mừng sinh nhật, Draco. "
Có quá nhiều chuyện xảy ra khiến hắn không thể nhớ nổi ngày sinh của mình nữa. Hắn khá bất ngờ khi cô biết, Draco ôm lấy cô đầu hắn tì lên vai Hermione, ôn nhu nói.
- " Sao em biết thế? "
- " Vô tình thôi. "
Cơ thể hắn dí sát vào người cô, Hermione có thể cảm nhận được nhịp tim của hắn, hơi ấm cùng chút xạ hương. Draco đặt cô lên lan can, đôi mắt xám tro của hắn nhìn cô như chuẩn bị nói một điều gì đó cực kỳ quan trọng. Tay hắn luồn qua eo cô, từ tốn chiếm lấy bờ môi cô, nó ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng thật khó cưỡng. Hai người đắm mình vào nụ hôn, hai tay cô vòng về phía sau cổ Draco. Đến khi còn lại chút hơi thở, Draco mới luyến tiếc buông ra.
- " Anh yêu em. "
Chú thích:
* Bùa ném ( mạnh hơn Alarte Ascendare )
_______
End
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴅʀᴀᴍɪᴏɴᴇ ;; mặt trời và mặt trăng
Random" sol et luna " Bìa là quà của @flowersroad :)