Chapter 02

18 1 0
                                    

Kailyn's POV

Hinang hina na ang katawan ko. Namamaga na din ang mata ko sa kakaiyak at puno ng pasa at sugat ang buong katawan ko . It just feels like dying

Creak!

Bumukas ang pinto.

"Dress her up we're selling her off in an auction" ginawa naman nila ang utos ng madam. Hinila nila ako papasok sa isang kwarto,pinaligo at pinakain. They put makeup on me and dressed me up. At nang sumapit ang gabi pumunta kami sa auction. I refuse to go there but my body is weak I can't defend nor run. I am having a soarthroat too so I can't scream for help.

" Where here, come out Kailyn!" Hindi ako sumunod sa kanya

"..."

" You dont want?" She took out a gun and point it at me.

"Go Out! Or DIE" wala akong ibang choice kaya lumabas nalang ako.

"Goodevening madam" bati ng staff dito.

"Goodevening, pwede pa bang magpalista?"

"Yes maam, input lang ang name dito"
She wrote my name and then proceed to the lobby habang pinahinto naman ako kasi sa ibang lugar daw ako papasok. I look down at the floor, hoping for a miracle to happen.

"OK lets proceed to number 07, come here girl" sabi ng mc luring the girl , which is in front of me. Pumunta siya sa center.

" Hello~ uhm... my name is uh .. Riza Mae Krint nice to meet you~" she said it in a cute but seductive way.

"Ah oh look at that, very beautiful and cute girl , who wants to bid?"

"300,000!"

"500,00!"

"900,000!"

"Wala na bang gustong magbid?" Tanong ng MC, nang wala nang nagsalita pumunta na ang babae sa bidder . She sit on his lap and caressed his face with her hands.

" Ayusin mo kapag hindi, papatayin talaga kita" sabi ni Auntie bago umalis.
When the Mc called me lumapit ako sa kanya. Maraming mga maduduming mata ang tumititig sa akin.

" I uh......" hindi ako makasalita ng maayos dahil sa kaba . Tumingin ako sa kaliwa at nakita si Auntie na hinanda ang baril. I held a deep breath and fake a smile.

"Goodevening everyone My name is Rainie Diva you can call me RinRin" I fake my name para walang makaalam sa totoo kong pangalan.."Nice to meet you all~" i said in a seductive tone and end it with a warm smile and a blink. My hand was shaking kung walang mag bid sa akin mamamatay talaga ako ngayon. Mabuti nalang may makeup ako kung hindi, wala talagang magbid sa pangit na katulad ko.

"900,000!" Narinig kong sigaw ng lalaki.

"1,000,000!" Napanganga nalang ang iba dahil sa taas na binigay niya. Stop it! I am not worth your money.

"1,500,000" biglang tumahimik ang lahat. Mukhang hindi na sila tututol .

"Okey I guess that settles it" Pumunta na ako sa bidder ko.

" Hi little missy~"

"Ahaha hi" kinabahan na ako dito, i dont know how to convince or satifisfy him.

"Dont worry Kailyn I am a good samaritarian, I am not a wolf who wants to eat you" he whispered in my ear.

"Anong ibig mong sabihin? at bakit mo alam ang totoong pangalan ko?"

" I am one of edward's senior and best buddies Drake Mckeenly"

" I am sorry for what happen to him its all my fault"

I like you just the way you areTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon