Kailyn's POV
"May I have your attention please" sabi nang guro namin. Pinakinggan naman namin siya.
"Thank you, So today we are having a performance by pair, Inside this box..." pinakita niya ang isang kulay puti na box " May nakaroll up na papel which your name is written on it , bubunot ako ng dalawa at yon nabunot kong dalawa ang pair understand?"
"Yes"
"Ok first pair is...." nagsimula na siyang magbunot.
"Sydney and James"
"Second is...."
"Marriane and Han"
"Yassi and Lissa"
"Zyan at....."
"Ako!"
"No ako!"rinig kong sigaw nang babae.
"Si....."
"Teacher dalian mo na! Nakakanervous ka eh!wag kanang cut nang cut"reklamo ni Sydney.
"Si.....Hahaha"
"Alam mo Maam,Wala kaming kaklase na si Hahaha"
"Oo na, oo na, Hindi naman kayo makakapaghintay mabuti pa ako naghihintay parin sa kanya kahit alam ko may iba na siya"hugot niya. grabe to si Maam Nivini oh naghuhugot pa sa ganitong oras. Btw Maam Nivini is our English teacher compare sa ibang teacher mas mabait siya at mapagbiro.
"Maam! Dalian mo! Wala na kaming oras sa lovelife mo!"
"Oo nga!"
"dalian mo na!, kung ikaw mapaghintay pwes kami hindi"
"MANAHIMIK NGA KAYO!" Biglang sigaw nang katabi ko. na annoyed na siguro siya sa ingay nang classroom. Then silence filled the room.
"Salamat Zyan " sabi ni Maam Nivini kay Zyan.
"Tsk!"
"Fine sasabihin ko na, ang partner ni Zyan ay si......."
(Just continue to scroll down)
"Mira"
"Yeey! Sa akin si Zyan!" Napasigaw at Napatayo siya sa tuwa at nang marealize niya na siya lang ang maingay dito namula siya sa kanyang ginawang kakahiyaan at umupo nalang ng tahimik
"Hihi I'm sorry" Sa kabilang dako naman the other girls were upset except for me of course. Wala na akong paki
"The last pair would be Kailyn and Leo"
"Mukhang minamalas ka tol ha wag kakasing mag expect nang masyado masasaktan ka lang" narinig kong singit nang kaibigan niya. Nag expect siguro siya na maganda ang kanyang partner. malas nga siya hindi kasi maganda ang kanyang partner.
"Kung mag exchange kaya tayo nang partner gusto mo?, matalino naman siya, tataas talaga ang grades mo" He convince his friend. Hoy! Kapal nang mukha mo? Akala mo ikaw lang ang hindi gusto sa pair up na ito ako din noh! Kung pwede nga ako nalang mag-isa gagawin ko iyon.
"Eww no way"
I just ignore them and just listened quitely to the teachers instructions.
"So by pair kayong gagawa nang performance"