[1]

3.1K 175 4
                                    

Author: ksunan1

Original work: Tiểu tổ tông - 小祖宗


Author's note:

- ooc / niên hạ (cách biệt 5 tuổi) / minno không lật thuyền

- thật ra là kể về chuỗi ngày đầy máu chó, thiếu muối của một vệ sĩ họ Lee nuôi lớn một ông trời con họ Na, slow burn, ngọt muốn ê răng

https://ksunan1.lofter.com/post/1ece6a67_1c76e32c8

Translator's note: đây là long fic tiếng hoa đầu tiên mình trans, vì việc đọc hiểu và chuyển ngữ là 2 chuyện không hề giống nhau nên nếu có chỗ nào diễn đạt khó hiểu hay chưa được chau chuốt thì đừng ngại góp ý cho mình nhé.

VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO

.

.

(1)

Lee Jeno dạo gần đây có nuôi một ông trời con.

Ông trời con này tên là Na Jaemin, là con trai thứ hai của sếp lớn nhà Jeno, năm nay sắp tròn 18 tuổi, nhỏ hơn anh 5 tuổi, là độ tuổi thanh xuân rực rỡ nhất của một thiếu niên. Thế nhưng vào tầm tuổi này sẽ bắt đầu nảy sinh một vài điểm nổi loạn, cậu bé này đối với tất thảy đều bất cần, để lại ấn tượng đầu tiên trong lòng Jeno là một con số 0 tròn trĩnh.

Ông trời con nhuộm một mái tóc màu hồng, vô cùng sống động chói mắt, cũng không biết là do muốn nổi loạn hay muốn gây chú ý khiến người đi đường phải ngoái đầu nhìn. Đứa nhỏ này sắp vào đến nhà còn chưa chịu dập tắt điếu thuốc trên miệng, chân còn chưa bước vô hẳn, tàn thuốc đã rơi đầy sàn, uổng công Jeno vừa mới dọn dẹp nhà cửa, chẳng khác gì một gậy đánh trực tiếp vào mọi cố gắng của sâu lười nhà anh.

Jeno còn nghe được từ chỗ chủ tịch nhà mình rất nhiều giai thoại về thằng nhóc Jaemin này, bởi vì trong nhà đã có một anh trai là người thừa kế, bản thân cậu là nhị thiếu gia đương nhiên càng muốn tỏ ra phản nghịch bất tuân, lại còn không chịu nghe giáo huấn, vì vậy mới bị cưỡng chế ném đến nhà Jeno đang trong kì nghỉ phép, nhờ anh 'dạy dỗ' một thời gian.

Sau kì nghỉ này Jeno cũng sẽ được phân công trở thành cận vệ của Jaemin, đây vốn dĩ là phần công việc của sau này, thế nhưng bây giờ ở chung sớm hơn một chút, chính là để rèn giũa lại tính cách nổi lọan của ông trời con.

Na Jaemin nhuộm tóc, hút thuốc, đánh nhau bị đuổi học thì khỏi nói, năm nay mới 17 tuổi, đã suốt ngày đua xe thâu đêm, căn bản không chỉ là một thanh niên tâm tính phản nghịch, mà còn là một học sinh ăn chơi cá biệt.

Nhưng cậu cũng không thấy mình có điểm nào không đúng, thậm chí còn cho rằng bản thân như thế rất là ngầu. Cậu đã từng gặp qua vô số thủ hạ của cha mình, có người còn ăn mặc tóc tai lòe loẹt hơn thế nhiều.

Duy chỉ có Lee Jeno trước mắt cậu là ngoại lệ, quần áo ăn mặc đơn giản sạch sẽ, tóc tai bù xù, đầu óc lại còn chậm hơn người thường nửa nhịp, thêm vào cặp kính gọng đen anh đang đeo trên mặt, nhìn chẳng khác gì một giáo viên tuổi tác đã cao.

JaemJen - Ông trời con [updating]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ