[20]

1K 81 2
                                    


Thời gian vẫn cứ chảy trôi, thoáng cái đã đến tháng 8, cũng là năm thứ tư Jeno phải xa Jaemin. Có điều, chưa kịp nhận được tin tốt từ Jaemin, anh đã nhận được thiệp mời đám cưới của Na Daegang

'là một tiểu thư môn đăng hộ đối, du học ở Pháp vài năm, sau khi tốt nghiệp thì mở một công ty tài chính, tình hình kinh doanh hiện tại rất khá. Tuy là cô nhi, nhưng tóm lại vẫn rất phù hợp với Daegang'

'quan hệ hôn nhân cùng có lợi, đối với ai cũng là chuyện tốt'

Jeno đáp lời, thoáng nhìn tấm thiệp đỏ chủ tịch Na đặt lên bàn, mí mắt khẽ chớp

Từ ngày nhìn thấy Jaemin ở buổi đấu giá trên du thuyền đến nay đã là nửa năm, mấy tháng này Daegang không đến gặp anh, cũng không tìm cách lấy lòng anh nữa. Nếu như không phải có những lúc đi theo cạnh chủ tịch Na vô tình gặp được, Jeno thực sự muốn xóa bỏ con người này ra khỏi thế giới của mình càng nhanh càng tốt.

Vị chủ tịch thấy gương mặt lãnh đạm của anh không một chút chấn động, bèn gõ nhẹ lên mặt bàn rồi nói: 'nhớ ăn mặc thật đẹp đấy Jeno'

'tôi nghĩ là mình không nên đi'

Jeno cố ý dùng bên tay đeo nhẫn đẩy tấm thiệp trở về. Đứng ở góc độ nào để suy xét, anh cũng thấy rằng mình không nên tham dự hôn lễ của Daegang.

'đúng là cậu không nên tới, nhưng Daegang cũng không giống như Jaemin, không nhìn thấy cậu sẽ muốn bỏ trốn, ai dám cản trở, nó đánh cả người đó'

Jeno bị trêu chọc thì cúi thấp đầu, nghĩ đến chuyện Jaemin nắm tay mình bỏ trốn khỏi hôn lễ mà thấy trong lòng phấn khích đến lạ, còn có ảo tưởng muốn thử một chút.

Chủ tịch Na nhấp một miếng trà, dường như nghĩ đến chuyện gì đó: 'Daegang đã sẵn lòng chấp nhận hôn lễ này, nhất định là đã suy tính kĩ càng. Đi hay không là tùy cậu, tôi cũng không bắt buộc, cậu cũng biết rồi đấy, tôi không thích thằng bé nảy sinh thêm tâm tư nào đối với cậu'

'em ấy có đến không'

Jeno chuyển đề tài, mặc dù không nói rõ, nhưng chủ tịch Na biết anh muốn hỏi về ai.

'Daegang đã gửi thiệp mời qua cho nó, trợ lý của nó nói sẽ xem xét tình hình. Jaemin bây giờ cũng thành người bận rộn rồi, vừa tốt nghiệp đại học, đã phải lo xử lý chuyện trong công ty, đến thời gian gọi điện cho tôi cũng không có'

Mấy năm liền không được mấy lần trò chuyện cùng con trai út, chủ tịch Na khẽ cảm thán.

Jeno vẫn nhìn chằm chằm vào mũi giày mình, nghe chủ tịch Na nói xong câu cuối cùng, rốt cuộc không kiềm nổi tò mò, hỏi ra điều mà anh vẫn luôn thắc mắc bao nhiêu năm qua: 'chủ tịch, thực ra... tôi muốn biết vì sao năm đó ngài lại sắp xếp tôi đến chăm sóc cho tiểu thiếu gia?'

Vốn dĩ, sau khi Jaemin ra nước ngoài, Jeno mới được phân công làm cận vệ cho cậu, nhưng ý định này lại bị chủ tịch Na thay đổi, kéo sớm thời gian lên một chút. Vì vậy nên Jeno và ông trời con mới sớm gặp nhau, dần dần rồi nảy sinh tình cảm, cuối cùng lại đẩy mọi chuyện đến tình thế không thể vãn hồi như lúc này.

JaemJen - Ông trời con [updating]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ