Nội dung chứa yếu tố nhạy cảm. Cần cân nhắc cẩn thận trước khi đọc
................................
Xét thấy còn 3 tháng nữa là phải ra nước ngoài, Jaemin cúp học cũng mạnh dạn hơn bình thường, thậm chí cậu còn nhờ chủ tịch Na nghĩ cách thôi học giúp mình.
Chủ tịch Na không phản đối, nhưng để rèn luyện khả năng chiến đấu của Jaemin, ông đã yêu cầu Jeno lên kế hoạch huấn luyện nghiêm khắc nhất cho cậu trong khoảng thời gian sắp tới.
Phương pháp huấn luyện của Jeno căn bản rất khắc nghiệt.
Anh lấy từ trong nhà kho ra một người máy tự động, điều chỉnh chế độ huấn luyện sang chế độ chiến đấu. Ngay lúc Jaemin còn khinh thường nghĩ một cỗ máy thì có thể làm ăn gì, thì cậu đã bị một nắm đấm bằng inox đánh trúng mũi, máu đỏ nhỏ ra từng giọt.
Jeno đưa ra điều kiện, chừng nào Jaemin đánh bại được cỗ máy này, anh mới đích thân bước ra đấu với cậu một trận.
Vì vậy, trong tình huống Jaemin không thể kháng cự, cậu đành phải chấp nhận mỗi sáng 6 giờ đều bị dựng dậy đánh một trận, đến 8 giờ tối mới có thể ngả lưng ra giường cảm thán cuộc đời bi thương của mình.
Lực công kích của máy móc tương đối mạnh, chỉ cần Jaemin hơi chút lơ là, cậu sẽ bị người máy đánh cho bầm dập. Thời gian dần trôi qua, số lần bị đánh ngày càng nhiều, con người ta căn bản sẽ không nhịn nổi cơn bực bội này mà bắt đầu học được cách đáp trả. Thế nhưng đối diện với máy móc cứng nhắc, Jaemin vẫn phải chịu không ít khổ cực, cũng giống như cảm giác tung nắm đấm vào sắt thép sẽ khác hoàn toàn so với việc đấm vào bao cát.
Buổi huấn luyện ma quỷ này diễn ra không quá 3 ngày, Jaemin đã ôm chặt lấy Jeno vừa khóc vừa xin: 'Jeno hyung, em muốn quay lại đi học.'
Gương mặt Jeno không hiện ra biểu cảm gì, chỉ bôi thuốc lên hai tay trầy xước của Jaemin, sau đó lạnh lùng lên tiếng: 'con đường tự mình lựa chọn, dù có muốn khóc cũng phải tiếp tục đi'
Ông trời con đáng thương cho rằng Lee Jeno quá mức vô tình, cũng vì thế mà đâm ra giận dỗi cả một đêm. Nhưng khi nghĩ kĩ lại, Jeno làm vậy là vì hi vọng cậu có thể cho bản thân mình một phần đảm bảo mà thôi.
Ngày thứ tư trôi qua, rốt cuộc Jaemin đã bắt đầu thể hiện thái độ nghiêm túc đối phó với cỗ máy. Loại máy móc này, chiêu thức biến hóa đa dạng, nếu không cẩn thận chú ý đến từng chi tiết một, khả năng bị tấn công giành mất quyền chủ động là rất cao.
Thực ra, chỉ cần nhìn sơ cũng có thể nhận ra khả năng phòng thủ của Jaemin đã cải thiện rõ rệt, không còn hành động một cách rập khuôn nữa. Cậu bắt đầu học cách dựa vào những động tác nhỏ của đối phương để phỏng đoán đòn đánh tiếp theo.
Đứng quan sát nhiều ngày liền, thấy Jaemin lần đầu tiên có thể phản đòn thành công, Jeno nở một nụ cười hài lòng.
Ngày thứ năm, Jaemin đã có thể nhìn ra được hơn phân nửa các đòn đánh mà người máy thường dùng, Jeno muốn cậu quan sát các chiêu thức thật kĩ lưỡng, rồi áp dụng cho chính bản thân cậu. Tuy Jeno không nói ra, nhưng đó đều là những đòn đánh mà anh hay sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaemJen - Ông trời con [updating]
FanfictionVUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO fic dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng mang đi với đầy đủ credit