VUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO.
.
(5)
Ông trời con lại gặp chuyện chẳng lành rồi.
Sau khi nhận được một cuộc gọi đến mắng vốn từ phía trường học, Jeno chỉ biết thở dài, quyết định đem hết mọi ảo tưởng "ông trời con đã an phận, nghe lời" trước kia rút lại sạch sẽ.
Bây giờ, anh phải mang danh phận 'người giám hộ tạm thời của Na Jaemin' bước vào trường cậu, do phải ra ngoài đột xuất thế này, nên trên người chỉ tùy tiện mặc một bộ quần áo thể thao màu đen, so với phong cách ăn mặc tỉ mỉ ngày thường thì không được ngầu cho lắm, nhìn vào trông lại giống học sinh mới đến báo danh hơn.
Đang giữa giờ ra chơi nên hành lang trường tụ tập không ít học sinh, bọn họ mắt thấy Jeno chậm rãi bước đi, rồi đột nhiên khựng lại, sau đó lại hấp tấp chạy mất, ai cũng không khỏi nhìn anh bằng ánh mắt kì lạ. Nhưng đương nhiên, vẫn có một vài nữ sinh ghé vào bên cửa sổ, vừa ngắm nhìn lại còn khen anh đẹp trai.
Jeno vừa trèo lên mấy tầng lầu, vẻ mặt bình thản đi đến cửa ra vào của một lớp học. Anh ngẩng đầu nhìn lên bảng tên lớp, xác định đúng đây là lớp của Na Jaemin, nhưng khi nhìn vào trong lớp lại không thấy cậu đâu.
Một nam sinh tựa người bên cửa sổ nhìn anh chau mày ngó vào trong lớp mấy lần liền, vẻ mặt lại như sắp đánh người tới nơi, rốt cuộc không nhịn được nữa, đành phải mở lời:
'anh đẹp trai đang tìm ai vậy ạ?'
Jeno đẩy gọng kính, nở một nụ cười hiền lành với bạn nhỏ thân thiện kia, đang định đáp lại thì...
'Jeno hyung! Jeno hyung! Sao anh lại đến đây?'
Anh nhanh chóng quay đầu nhìn, Lee Haechan đang ở đằng xa đã hét lớn tên anh, hấp tấp chạy đến. Nó bắt lấy hai tay Jeno thật chặt, gấp gáp đến mức hít thở cũng khó khăn.
'bình tĩnh một chút, Jaemin bây giờ đang ở đâu'
'hyung đi theo em, Jaemin bây giờ đang bị mắng ở phòng giáo vụ rồi, chỉ có anh mới có thể cứu nó thôi...'
Lee Haechan ở trong trường dù gì cũng nổi danh là con nhà giàu có, cũng giống như Na Jaemin dựa vào gia thế mà hay bày trò quậy phá. Dù cho Haechan bình thường vốn không thích kiếm chuyện, nhưng học sinh trong trường không ai dám đụng vào hai người bọn họ.
Mà sự xuất hiện của Jeno lúc này lại chẳng khác gì chúa cứu thế trong mắt thằng nhóc, miệng nó còn liến thoắng nói anh cứu Jaemin, khiến cho mọi ánh nhìn xung quanh cả hai trong phút chốc càng trở nên hiếu kì.
Jeno bị nó kéo đến phòng giáo vụ, dọc đường đi thì biết được nguyên nhân vì sao Na Jaemin lại đánh nhau. Khoảng thời gian này tuy cậu đều đến trường học, nhưng tính tình hiếu động không chịu an phận quen rồi, cho nên thỉnh thoảng vẫn cúp học đi xem học sinh khóa dưới học quân sự.
Thầy cô không quản nổi, có quản cũng vô dụng, vả lại có đi học hay không thì thành tích của cậu vẫn rất tốt, nên đành du di cho qua. Kết quả vừa mới để mặc cậu không lâu thì tai họa lại ập xuống. Jaemin lần trước bị đình chỉ học là vì ẩu đả nghiêm trọng với học sinh trong trường, lần này lịch sử tái diễn, đến người gây hấn cũng đều là những người trước kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaemJen - Ông trời con [updating]
FanficVUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO fic dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng mang đi với đầy đủ credit