warning: this part contains descriptions of explicit sex. please consider carefully before reading
.
.
.
Trên gương mặt ngây ngốc của Jaemin hiện ra những biểu cảm hết sức thú vị, khiến Jeno không khỏi cười khẽ, anh nâng cằm cậu lên, ghé tới sát bên tai cậu, mập mờ hỏi: 'ông trời con hoa mắt rồi à?'
Đùi phải của anh đè lên đùi cậu, nơi đầu gối có thể cảm nhận được dục vọng đang dựng đứng từ đũng quần cậu, đâm lên chất liệu vải tạo thành một cái lều nhỏ..
Jaemin ngửa đầu nhìn anh, giống như đang nhìn một vị thần tao nhã, trong giọng nói còn có mấy phần run rẩy.
'không chỉ hoa mắt, mà muốn hóa thú luôn rồi'
Jeno nhíu mày không vừa ý, anh nhấc chân lên, liên tục cọ xát vào trụ thể thô to của Jaemin, khiến huyết mạch khắp người cậu như sôi trào, cả cơ thể túa ra một tầng mồ hôi mỏng.
Jaemin nhanh chóng siết chặt eo Jeno, bàn tay luồn vào bên dưới chiếc váy hở hang, xoa bóp cặp mông mềm mại của anh.
'anh nỡ lòng nào dám câu dẫn một nam sinh 18 tuổi vô tội như em hả'
Jeno bị cậu nhéo đau khẽ thở hắt ra, rồi đè Jaemin xuống giường, thành thật nói:
'đêm nay anh chỉ thuộc về một mình em, em muốn gì cũng được, coi như phần thường cho 3 tháng cố gắng vừa qua.'
Lời vừa dứt, anh ghé sát lại gần Jaemin, chủ động ngậm lấy môi cậu cắn mút, cuốn cậu vào một nụ hôn triền miên mãnh liệt, để cả hai cùng nhau trút bỏ lo nghĩ cuối cùng nơi đáy lòng mình.
'vậy em không khách khí nữa nhé vệ sĩ Lee'
Jaemin nhếch môi, xoay người đè Jeno xuống bên dưới mình, cách một lớp vải quần thúc vào người anh, lực va chạm tương đối mạnh khiến chiếc váy trắng bị xốc lên, để lộ ra dục vọng đã ngẩng đầu của Jeno.
Bên dưới chiếc váy Jeno có mặc một chiếc quần lót t-back, đôi tất lưới làm lộ rõ cặp đùi trắng nõn mềm mại, tất cả khiến cho sống mũi Jaemin bất giác nóng lên. Cậu dùng ngón tay ngoắc nhẹ vào những ô vuông nhỏ rồi thả tay ra, chất liệu vớ bật lại bó sát vào đùi Jeno, khiến chân anh đỏ ửng.
'ông trời con nhà em không nhẹ nhàng gì cả'
'là anh khiến em không nhẹ nhàng nổi, y tá Lee nè, hình như em bị bệnh rồi'
Jeno cắn môi, nhẹ nhàng nhấc chân lên, mũi giày cao gót lướt nhẹ qua người Jaemin. Hai chân của anh vốn rất đẹp, cổ chân nhỏ nhắn chỉ cần một vòng tay Jaemin đã có thể nắm trọn, làm anh muốn động đậy cũng không được.
Jeno di chuyển ánh nhìn, rụt rè hỏi: 'bệnh gì thế? Bệnh yêu anh à?'
Nghĩ đến mấy lời ngọt ngào mà Jaemin thỉnh thoảng hay nói, Jeno bất giác rùng mình.
Jaemin liếm môi dưới, ở trước mặt Jeno lại trông như một con sói đang chuẩn bị chén sạch một bữa tiệc linh đình, cậu cởi quần lót, cố ý hạ thấp giọng nói: 'bệnh muốn xơi tái anh đó'
BẠN ĐANG ĐỌC
JaemJen - Ông trời con [updating]
FanficVUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO fic dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng mang đi với đầy đủ credit