Chớp mắt đã trôi qua 3 tháng, Jaemin mỗi ngày đều duy trì sinh hoạt và chế độ rèn luyện ở cường độ cao, cuối cùng đến một ngày nọ bừng tỉnh dậy, cậu chợt phát hiện, hôm nay đã là sinh nhật thứ 18 của mình.Trong 3 tháng này, Jeno bỏ ra 2 tháng để rèn luyện thể lực cho Jaemin, giúp cậu cải thiện kỹ thuật chiến đấu. Mặc dù Jaemin chưa trải qua nhiều lần thực chiến, nhưng Jeno vẫn tin rằng sau mỗi một ngày bị ăn đòn, cậu cũng đã rút ra được một vài kinh nghiệm nhất định.
Có một lần đang trên đường trở về từ siêu thị thì bị tập kích, Jeno quyết định không chủ động ra tay trước, vốn muốn để Jaemin cùng người kia so mấy chiêu, khiến đối phương sau khi cảm nhận được chênh lệch thực lực giữa đôi bên anh mới tự mình giành lại quyền chủ động, không cho Jaemin ra tay nữa.
Giữ kín bí mật thực lực của Jaemin, mới là ý định thực sự của anh.
Jaemin còn ngơ ngác cảm thấy mình như đá ngáng đường, vì thế nên cúi đầu sầu não suốt mấy ngày liền. Cậu cảm thấy Jeno vẫn luôn phải bảo vệ cậu, mà cậu lực bất tòng tâm, cuối cùng còn bị đẩy vào thế yếu. Cảm giác không cam tâm và tự ti không ngừng nảy sinh trong lòng, thôi thúc cậu càng phải cố gắng nhiều hơn nữa.
Sang tháng thứ ba, Jeno mới chính thức dạy cậu cách sử dụng súng.
Nơi mà sau này Jaemin phải đến là một quốc gia hợp pháp hóa việc sử dụng súng đạn, dựa vào bối cảnh và cuộc sống sinh hoạt sau này của cậu, nhất định ít nhiều sẽ dính dáng đến chém giết. Cũng chính vì lẽ đó, một Na Jaemin mới 18 tuổi đã có thể xem như là người trưởng thành mà không phải cần chờ đến một hai năm nữa như truyền thống trong nước quy định.
So với việc học cách sử dụng súng, Jaemin vẫn có ưu thế hơn trong việc chiến đấu ở cự li gần. Jeno thông cảm cho cậu vì là lần đầu tiếp xúc, nên anh tự mình cầm tay Jaemin, đứng ở đằng sau ôm cậu hướng dẫn kĩ càng, báo hại Jaemin nhiều lúc không thể tập trung được, chỉ muốn gạt súng xuống để hôn anh, cho đến khi bị anh đánh mấy cái liền vào sau gáy.
Jeno là một người tách biệt rõ ràng giữa việc công và tư, trong thời gian luyện tập, anh tuyệt đối sẽ không dung túng cho Jaemin, thế nên sau khi kết thúc buổi huấn luyện, anh lại càng phải tìm cách ngon ngọt dỗ dành, hết mực chiều chuộng ông trời con của mình.
Jaemin mỗi ngày huấn luyện đều mệt mỏi rã rời, sau đó còn phải xuống bếp nấu cơm, cơm nước xong xuôi thì về giường đi ngủ. Có đôi lúc cả người dính dớp mồ hôi nhưng cậu nhất quyết không chịu tắm rửa, mà ngoan cố bám lấy Jeno tìm đủ cách năn nỉ anh tắm giúp mình. Jeno thấy thế cũng không phàn nàn gì mà chấp nhận tất cả.
Điều duy nhất khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn chính là Jaemin luôn muốn kiếm cớ không khống chế được bản thân, muốn cùng Jeno làm chuyện thân mật đến bước cuối cùng. Nhưng dường như trong lòng Jeno còn dè dặt, nói không là không, mặc cho Jaemin giận dỗi, anh chỉ đáp: 'không khắc chế được dục vọng của bản thân sẽ không làm được đại sự.'
Đương nhiên, vẫn có những lúc không kiểm soát được, nhưng đáng tiếc là không thể làm đến triệt để, nếu như không phải là vì Jeno bật khóc kêu đau, thì là vì Jaemin quá mức lỗ mãng, kinh nghiệm không nhiều lại hung hăng mạnh bạo, vừa không thể khiến cho cả hai cùng thoải mái, trái lại còn khiến Jeno bị đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaemJen - Ông trời con [updating]
Hayran KurguVUI LÒNG KHÔNG ADD VÀO LIST CÓ TÊN CỦA CP NGƯỢC LẠI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THUỘC VỀ JAEMJEN/MINNO fic dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng mang đi với đầy đủ credit