Chương 51 ta là nàng lão bà
Ngô Lệ Lệ là cái cuồng nhiệt phấn, cuồng nhiệt phấn tự nhiên thần tượng đi đến nơi nào chính là đuổi tới nơi nào, chỉ là trước kia thời điểm nàng ở đọc sách, ở khảo thí, ở vội ôn tập cho nên tự nhiên cũng liền không có thời gian đuổi theo tinh.
Nhưng lúc này thật vất vả khảo xong rồi thí, thoát ly khổ hải, nếu là lại không truy đem tinh nói, kia đã có thể thật xin lỗi chính mình này fan não tàn danh hiệu.
“Ngươi liền cùng ta cùng đi đi! Nam Bắc a, ta ngày xưa đối với ngươi nhưng không tệ a!” Từ khảo xong rồi thí lúc sau, Ngô Lệ Lệ liền vẫn luôn đi theo Thi Nam Bắc, Thi Nam Bắc đi đến nơi nào nàng liền theo tới nơi nào, một đường tận tình khuyên bảo, hiểu chi lấy động tình chi lấy lý, liền kém không ôm Thi Nam Bắc đùi, thế nào cũng phải làm Thi Nam Bắc bồi nàng cùng nhau ngồi máy bay đi ninh sóng truy Triệu Tuân Âm tinh:
“Này nếu không phải ngày thường cùng ta truy tinh kia tiểu đồng bọn sinh bệnh nói, ta cũng không đến mức cầu đến ngươi nơi này tới a?!”
Thân là cuồng nhiệt phấn, tự nhiên là biết chính mình thần tượng hết thảy hành tung, cho nên Ngô Lệ Lệ sớm liền lấy lòng vé máy bay, hôm nay đi ninh sóng lại lần nữa thấy Triệu Tuân Âm chân dung.
Chỉ là lúc này ra điểm ngoài ý muốn, ngày thường cùng nàng kết bạn đi ra ngoài vị kia đồng bọn sinh bệnh, lâm thời đi không được, nhưng vé máy bay dừng chân tất cả đều là đính hai người phân, nàng nếu là không đi nói, Ngô Lệ Lệ cái này học sinh đảng một người quán xong rồi nói cũng không quá hành.
Vì thế nàng liền đem ánh mắt đánh hướng về phía Triệu Tuân Âm kiều thê bổn thê Thi Nam Bắc trên người đi.
“Chính là ta thượng chu mới thấy qua nàng a.” Thi Nam Bắc đối Ngô Lệ Lệ buông tay, “Hơn nữa ta hôm nay đều cùng cơ hữu nhóm ước hảo buổi tối muốn khai hắc đâu.”
Đối với Thi Nam Bắc tới nói, lão bà thật sự không nhất định có trò chơi quan trọng.
Ngô Lệ Lệ: “… Ngươi một ngày không chơi game ngươi sẽ chết sao?”
“Sẽ.” Thi Nam Bắc nghiêm túc mà đối Ngô Lệ Lệ nói, “Trò chơi cùng đồng nghiệp văn là ta tồn tại tinh thần lương thực.”
Cùng Thi Nam Bắc cùng trường cộng gối 3-4 năm, Ngô Lệ Lệ đối Thi Nam Bắc có bao nhiêu yêu thích trò chơi cùng đồng nghiệp văn vẫn là có nhất định hiểu biết, nếu không phải Thi Nam Bắc si mê trò chơi cùng, vô tâm nhân gian nhi nữ tình trường, liền nàng này diện mạo, khả năng năm nhất thời điểm đã bị trong trường học sư ca các sư tỷ cấp ôm đi, nơi nào còn có hậu mặt Triệu Tuân Âm chuyện gì nhi a.
Đạo lý tuy rằng là như vậy cái đạo lý, nhưng này cũng không đại biểu Ngô Lệ Lệ liền sẽ từ bỏ: “Nam Bắc a, ngươi có biết hay không hôn nhân quan hệ giữa quan trọng nhất chính là lẫn nhau trả giá?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Lóe Hôn Sau - Kivey Đồ Sinh
RomanceTác phẩm: Cùng ảnh hậu lóe hôn sau Tác giả: Kivey Đồ Sinh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6248 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12414 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13675 Văn chương tích phân: 285,254,336 Thể l...